Quảng cáo

Malaysia thua bạc nhược đại diện Trung Đông trước thềm Vòng loại World Cup

Thứ bảy, 29/05/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Malaysia tiếp tục đón nhận trận thua thứ hai liên tiếp khi để thua 0-2 trước Bahrain.

Highlights Bahrain 2-0 Malaysia (Nguồn: Football Association of Malaysia)

Trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng của kỳ World Cup 2022, Malaysia có trận giao hữu quan trọng với Bahrain. Trước đó, thầy trò ông Tan Cheng Hoe đã phải nhận thất bại đậm 1-4 trước Kuwait.

Mặc dù vậy, trong trận gặp đại diện Trung Đông, Malaysia vẫn tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Sau những phút đầu tiên chơi thăm dò đối thủ, đội chủ nhà liên tục dồn lên tấn công và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Farizal Marlias.

Phút thứ 21 của trận đấu, từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, Mahdi Abduljabbar đã có tình huống đối mặt thủ môn, tuy nhiên cú dứt điểm không thắng được thủ thành Farizal Marlias.

Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, đến phút thứ 40, đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn thắng dẫn trước. Irfan phạm lỗi với cầu thủ Bahrain trong vòng cấm và trên chấm phạt đền, Mahdi Abduljabbar đã không mắc sai lầm nào, hạ gục thủ thành của Malaysia.

Malaysia tiếp tục gây thất vọng với trận thua thứ 2 liên tiếp (Nguồn: FAM)
Malaysia tiếp tục gây thất vọng với trận thua thứ 2 liên tiếp (Nguồn: FAM)

Bước vào hiệp 2, Bahrain tiếp tục chơi dồn ép đối thủ. Đội bóng áo đỏ vẫn tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhất định. Thế nhưng phải chờ đến phút thứ 62, đội chủ nhà mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Marhoon. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ Malaysia thi đấu có phần bạc nhược và không tạo ra được cơ hội rõ nét nào về khung thành đối thủ. Việc để thua hai trận đấu liên tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

 
90'

Hết giờ.

 
66'

Một tình huống lộn xộn bên phía khung thành của Bahrain, tuy nhiên những cầu thủ áo đỏ đã nhanh chóng về bọc lót kịp thời.

 
62'

VÀOOOOO: Từ tình huống phát bóng lỗi của thủ thành Malaysia, cầu thủ số 12 bên phía Bahrain - Jassim Marhoon đã chớp thời cơ, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

 

Những phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà Bahrain vẫn là những người chơi chủ động và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu.

 
45'

Hết hiệp 1.

 
45+2'

KHÔNG VÀO: Từ đường căng ngang nguy hiểm của đồng đội bên cánh phải, Syafiq đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, gỡ hòa cho đội khách.

 
40'

VÀOOOOO: Irfan phạm lỗi với cầu thủ Bahrain trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền cầu thủ mang áo số 29 - Mahdi Abduljabbar đã không mắc sai lầm nào, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 
29'

KHÔNG VÀO: Tiền đạo mang áo số 29 của đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới Malaysia, tuy nhiên trước đó trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

 
21'

KHÔNG VÀO: Từ đường chuyền bên cánh trái, cầu thủ mang áo số 29 của Bahrain có tình huống đối mặt thủ môn, tuy nhiên cú dứt điểm không thắng được thủ thành Marlias.

 

Những phút đầu trận đấu, cả hai đội chơi khá thận trọng và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 
23H00

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân của Malaysia (Nguồn: Vocket FC)
Đội hình ra sân của Malaysia (Nguồn: Vocket FC)
Đội hình ra sân của Bahrain.
Đội hình ra sân của Bahrain.

Nhận định Malaysia vs Bahrain: Bài test quan trọng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Malaysia vs Bahrain Malaysia vs Bahrain Trực tiếp giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo