Quảng cáo

Đặng Văn Lâm lần đầu được đăng ký thi đấu ở J.League

Thứ tư, 26/05/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm lần đầu tiên được tin tưởng cho vị trí dự bị tại CLB Cerezo Osaka ở sân chơi J.League

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mới nhất từ CLB Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lần đầu tiên có tên trong danh sách đăng ký thi đấu tại J.League 2021.

Cerezo Osaka làm khách trên sân của Kashima Antlers tại vòng 17 J.League (17h00 chiều nay). Văn Lâm có mặt trên băng ghế dự bị, trong khi bắt chính vẫn là thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-Hyeon.

Đây là một tin không thể vui hơn với thủ môn Đặng Văn Lâm. Bởi lẽ, việc lần đầu tiên góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Cerezo Osaka sẽ tiếp thêm cho thủ thành số 1 ĐT Việt Nam rất nhiều động lực trong hành trình sắp tới.

image_72192707
Đội hình xuất phát của Cerezo Osaka ở trận gặp Kashima Antlers chiều 26/5, Văn Lâm dự bị cho Kim Jin Hyeon

Thời gian qua, rất nhiều sự lo lắng được NHM dành cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Bởi lẽ, vào ngày 25/5 vừa qua thì trang chủ chính thức của CLB Cerezo Osaka thông báo về việc một thành viên của đội bóng này dương tính với Covid-19.

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi có được từ lãnh đạo VFF thì "Đặng Văn Lâm không nằm trong diện bị cách ly vì trường hợp một cầu thủ bị dương tính Covid của đội Cerezo Osaka".

Dự kiến, chiều nay 26/5, toàn bộ ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để bắt đầu hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp tại bảng G VL thứ 2 World Cup 2022. Đặng Văn Lâm dự kiến sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 1/6 tới đây.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm VL World Cup J.League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo