Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 26/05/2021 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi, rằng thủ môn Đặng Văn Lâm không nằm trong diện cách ly vì tình hình dịch bệnh của CLB Cerezo Osaka.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin của chúng tôi được cung cấp từ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì CLB Cerezo Osaka đã thông báo đến cho VFF về tình hình của đội bóng này. Bên cạnh đó, CLB J.League cũng cho biết rằng Đặng Văn Lâm sẽ phải ở lại thi đấu cho đội bóng này trong trận đấu diễn ra vào ngày 31/5.

Điều này có nghĩa rằng thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam sẽ không thể hội quân vào ngày 27/5 mà sẽ chỉ di chuyển sang UAE sau khi trận đấu ngày 31/5 kết thúc, khả năng cao sẽ là ngày 1/6.

Tuy vậy, có một chi tiết chắc chắn khiến NHM vui mừng hơn cả, lãnh đạo VFF đã xác nhận với chúng tôi rằng: "Đặng Văn Lâm không nằm trong diện bị cách ly vì trường hợp một cầu thủ bị dương tính Covid của đội Cerezo Osaka".

60ade332e17a2
Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn hơn so với sự kiến.

Đây chắc chắn là một thông tin cực vui với HLV Park Hang Seo cũng như NHM Việt Nam. Bởi lẽ, vào ngày 25/5 vừa qua, khi trang chủ chính thức của CLB Cerezo Osaka thông báo về việc một thành viên của đội bóng này dương tính với Covid-19 đã khiến giới mộ điệu lo lắng cho trường hợp của Đặng Văn Lâm.

Thậm chí, vì những lo ngại liên quan đến Đặng Văn Lâm thì HLV Park Hang Seo đã phải bổ sung thêm thủ môn Văn Hoàng để di chuyển sang UAE. 

Dự kiến, chiều nay 26/5, toàn bộ ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để bắt đầu hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp tại bảng G VL thứ 2 World Cup 2022.

Việt Nam chính thức giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam VL World Cup Cerezo Osaka VFF Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT