Quảng cáo

Việt Nam chính thức giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2021

Thứ tư, 26/05/2021 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Với trận hoà 1-1 trước Lebanon ở trận play-off lượt về, Việt Nam chính thức giành vé tới VCK World Cup 2021 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Highlights Futsal Lebanon 1-1 Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Những phút đầu hiệp 1, Việt Nam dồn lên chơi pressing ngay phần sân của Lebanon và tạo ra được nhiều những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Hussein Hamadani. Tuy nhiên, việc thiếu chuẩn xác và thiếu quyết đoán ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến ĐT Futsal Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Phút thứ 7 của trận đấu, Pivot Đắc Huy​ tung ra một cú dứt điểm căng về phía khung thành của Lebanon, tuy nhiên bóng lại đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Sau những phút đầu để mất thế trận vào tay của Việt Nam, Lebanon dần chơi khởi sắc. Phút thứ 12, Khổng Đình Hùng có một pha mất bóng nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Hồ Văn Ý đã có tình huống cứu thua xuất sắc cho đội nhà.

Đến phút thứ 14 của trận đấu, Đức Hoà thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm, thế nhưng thủ môn của Lebanon đã chơi tập trung. Những nỗ lựng sau đó của Đức Tùng cũng không thể gây nên bất ngờ khi các cầu thủ áo đỏ đã chơi áp sát rất nhanh.

Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup.
Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup.

Bước vào hiệp 2, Lebanon là những người chơi tốt hơn và liên tục tạo ra được những cơ hội thật sự nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Ý Hoà. Tuy nhiên, thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được sự tập trung cần có để cản phá những cú sút của đối phương.

Phút thứ 27, cầu thủ thuộc biên chế Thái Sơn Nam - Nguyễn Minh Trí đã có pha xoay sở khéo léo bên phía cánh phải trước khi tung ra cú dứt điểm bằng cái chân trái sở trường. Tuy nhiên, thủ thành của Lebanon đã khép góc kịp thời. Ngay sau đó, Châu Đoàn Phát cũng có một pha dứt điểm căng, tuy nhiên bóng lại tìm đến vị trí của thủ môn Lebanon.

Phút thứ 37, Châu Đoàn Phát có pha đi bóng đột biến trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Hamadani, mở tỉ số cho Đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ngay lập tức, Lebanon đã có được bàn thắng gỡ hoà sau pha phối hợp đẹp mắt.

Với kết quả hoà 1-1, Việt Nam chính thức giành vé tới VCK World Cup cùng Thái Lan.

 
40'

Hết giờ.

 
37'

VÀOOOOOO! NGAY SAU KHI VIỆT NAM CÓ BÀN THẮNG, LEBANON ĐÃ CÓ BÀN THẮNG GỠ HOÀ SAU MỘT PHA PHỐI HỢP ĐẸP MẮT, GỠ HOÀ CHO ĐẠI DIỆN TỚI TỪ TÂY Á.

 
37'

VÀOOOOOOO! CHÂU ĐOÀN PHÁT CÓ MỘT PHA ĐI BÓNG ĐỘT BIẾN, XOAY SỞ KHÉO LÉO TRƯỚC KHI DỨT ĐIỂM HẠ GỤC THỦ MÔN HAMADANI MỞ TỈ SỐ CHO ĐTQG VIỆT NAM.

 
34'

NGUY HIỂM: Lebanon liên tiếp tạo ra được hai cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Hồ Văn Ý nhưng may mắn đã đứng về phía các cầu thủ Việt Nam.

 
29'

NGUY HIỂM: Đức Hoà và Đức Tùng có pha phối hợp ăn ý, tuy nhiên bóng lại tìm đến cột dọc.

 
28'

NGUY HIỂM: Từ một pha phản công nhanh, Châu Đoàn Phát tung ra cú dứt điểm căng nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ thành Hussein Hamadani.

 
27'

NGUY HIỂM: Pivot Minh Trí có pha xoay sở khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái sở trường. Tuy nhiên thủ thành bên phía Lebanon đã kịp thời khép góc.

 
24'

NGUY HIỂM: Kheir El Dine tung ra cú dứt điểm bên cánh trái, nhưng bóng lại đi không trúng cầu môn.

 
21'

Hiệp 2 bắt đầu.

 
20'

Hết hiệp 1.

 
14'

NGUY HIỂM: Đức Hoà tung ra một cú đá phạt nguy hiểm, tuy nhiên lại không thắng được thủ thành của Lebanon. Ngay lập tức, Đức Tùng cố gắng thực hiện một pha đá bồi nhưng các cầu thủ đến từ Tây Á đã áp sát rất nhanh.

 
12'

NGUY HIỂM: Khổng Đình Hùng để mất bóng tai hại, tuy nhiên thủ môn Hồ Văn Ý đã chơi xuất sắc, cứu thua cho đội nhà.

 
7'

 NGUY HIỂM: Đắc Huy tung ra cú dứt điểm căng nhưng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.

 

Những phút đầu trận, Việt Nam chủ động chơi pressing bên phần sân đối thủ.

 
1'

Trận đấu bắt đầu.

 
20h50'

Đội hình ra sân:

Lebanon: Hussein Hamadani (GK), Ahmad Kheir El Dine, Ali El Homsi, Steve Koukezian, Karim Abou Zeid.

Việt Nam: Hồ Văn Ý, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ.

Nhận định futsal Lebanon vs Việt Nam: Đường đến World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lebanon vs Việt Nam Trực tiếp Futsal ĐT Futsal Việt Nam World Cup Trực tiếp futsal Việt Nam vs Lebanon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT