Quảng cáo

Thắng đậm Iraq, Thái Lan cầm chắc tấm vé dự Futsal World Cup 2021

Thứ sáu, 21/05/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng đậm trước Iraq ở lượt đi, Thái Lan đang có cơ hội rất lớn để giành lấy tấm vé tiếp theo ở khu vực châu Á tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Hủy diệt Iraq 7-2, Thái Lan xứng danh 'ông lớn' Châu Á (Nguồn: Futsal Thailand)

Trước khi bước vào trận play-off lượt đi, Thái Lan được đánh giá cao hơn đối thủ Iraq. Trước đó, đại diện đến từ Đông Nam Á cũng có được chiến thắng quan trọng trước đội chủ nhà UAE trong trận giao hữu.

Được đánh giá cao hơn và có được lợi thế tâm lý, Thái Lan dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 2, "những chú voi chiến" đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của cầu thủ Muhammad Usaman Musa.

Có được bàn thắng sớm, Thái Lan càng chơi càng hay và họ có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của cầu thủ mang áo số 8 Jetsada. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Iraq đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Thái Lan cầm chắc tấm vé dự World Cup 2021 46663
Thái Lan có chiến thắng đậm trước Iraq.

Bước vào hiện 2, Thái Lan tiếp tục thế trận tấn công dồn ép đối thủ. Kritsada và các đồng đội liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đối phương. Kết quả là đội bóng đến từ Đông Nam Á đã có thêm được 5 bàn thắng nữa vào lưới đối thủ. Trong khi đó Iraq chỉ có thêm được một bàn thắng duy nhất.

Với chiến thắng lợi 7-2 trước đại diện tới từ Trung Đông, Thái Lan gần như nắm chắc tấm vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2022. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra sau đây 5 ngày.

Trong khi đó, phải đến ngày 23/05 tới đây ĐTQG Việt Nam mới có trận đấu lượt đi với Lebanon. Sau đó, cả hai cặp đấu này sẽ đá trận lượt về vào ngày 25/05 để quyết định hai tấm vé cuối cùng của khu vực châu Á tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra vào tháng 9 tới.

Quả bóng Vàng 2020: 'Tôi muốn chinh phục giấc mơ World Cup lần 2'

Lịch thi đấu play-off World Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Iraq vs Thái Lan Iraq vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT