Quảng cáo

Sao HAGL: 'Hùng Dũng là trường hợp không thể thay thế ở ĐTQG Việt Nam'

Thứ năm, 20/05/2021 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Minh Vương đã đề cao tầm quan trọng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và những khoảng trống mà cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC để lại.

VIDEO: Minh Vương trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 20/05 (Nguồn: VFF)

Sau một ngày nghỉ ngơi, chiều ngày 20/05, ĐTQG Việt Nam đã chính thức quay trở lại luyện tập. Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi tới 37 cầu thủ. Tuy nhiên, trước khi lên đường sang UAE, ban huấn luyện sẽ rút gọn danh sách này xuống chỉ còn 28 người. Trong đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chắc chắn có một suất sang thẳng Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 20/05, tiền vệ thuộc biên chế HAGL - Minh Vương cho biết: "Mỗi lần tập trung đều là một cảm giác mới. Ở lần tập trung này thì với cá nhân tôi thì mọi thứ cần phải cố gắng hơn vì có thể được vào vòng loại cuối cùng nên mọi thứ kỷ luật hơn lúc trước.

Điều tôi suy nghĩ bây giờ là tiếp tục tập luyện và thể hiện tốt trong các buổi tập còn việc có được đá chính hay sang UAE hay không thì còn phụ thuộc vào ban huấn luyện.

Với bản thân tôi, việc anh Hùng Dũng bị chấn thương là trường hợp thực sự đáng tiếc. Ở thời điểm hiện tại, Hùng Dũng là cầu thủ không thể thay thế của ĐTQG Việt Nam. Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi đâu mà bất kỳ ai được chọn lựa để trám vào vị trí của anh Dũng đều phải cố gắng thể hiện ở những trận đấu sắp tới".

AC7Y3591
Minh Vương cảm thấy đáng tiếc với chấn thương của Hùng Dũng.

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng - khu vực châu Á với 11 điểm có được. Thầy trò HLV Park Hang Seo hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm.

Vào ngày 31/05 tới đây, đội tuyển sẽ có trận giao hữu với Jordan trước khi bước vào các trận đấu chính thức gặp Indonesia, Malaysia và nước chủ nhà UAE.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: 'Anh Đức không cần đá trọn vẹn 90 phút'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương Hùng Dũng ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT