Quảng cáo

Nhận định futsal Lebanon vs Việt Nam: Đường đến World Cup

Thứ ba, 25/05/2021 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với đội tuyển futsal Lebanon để giành lấy tấm vé vào Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2022.

Nhận định bóng đá Lebanon vs Việt Nam

Thời gian: 22h00 ngày 25/05

Địa điểm: UAE

ĐT Futsal Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần thứ 2 có mặt tại VCK FIFA World Cup 2021. Ở trận lượt đi, với tư cách là đội chủ nhà, thầy trò HLV Minh Giang đã cầm hòa đội bóng đến từ Tây Á với tỉ số 0-0.

Đây là một kết quả có lợi với Việt Nam. Ở trận lượt về, chỉ cần Minh Trí và các đồng đội hòa có bàn thắng trước Lebanon thì Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

`Trong số các cầu thủ được HLV Phạm Minh Giang chọn tham dự vòng play-off năm nay có tới 4 cái tên từng tham dự kỳ World Cup 2016 là Minh Trí, Đức Hòa, Quốc Nam và Văn Vũ.

Trong đó, Minh Trí từng lập hattrick ở kỳ World Cup diễn ra cách đây 5 năm. Anh cũng vừa có được một mùa giải thành công cùng CLB Thái Sơn Nam và ẵm luôn danh hiệu Quả bóng Vàng futsal 2020.

futsal copy
Minh Trí và các đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành quyền vào chơi ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Ở trận lượt đi, thủ thành Hồ Văn Ý đã có một ngày chơi như "lên đồng" khi liên tục cản phá được những tình huống nguy hiểm từ phía Lebanon. Tuy nhiên, Việt Nam cũng phải dè chừng đại diện đến từ Tây Á khi các cầu thủ này có thể hình cũng như thể lực vượt trội.

Bên cạnh đó, các tuyển thủ Việt Nam như Văn Phúc, Minh Trí, hay Thành Tín... cũng cần phải tận dụng tốt những cơ hội có được thay vì phung phí hàng tá những tình huống nguy hiểm như ở trận đấu lượt đi.

Nếu có được một chiến thắng hoặc một trận hòa có bàn thắng, Việt Nam sẽ trở thành một trong hai đại diện còn lại của khu vực châu Á có mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Xem trực tiếp ĐT Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup ở đâu?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam FIFA Futsal World Cup Lebanon vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT