Quảng cáo

Xem trực tiếp ĐT Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup ở đâu?

Thứ ba, 25/05/2021 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Cung cấp link xem trực tiếp và kênh phát sóng các trận đấu play-off tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 của đội tuyển futsal Việt Nam.

>>Link xem trận đấu CLICK ở đây<<

Trận Việt Nam vs Lebanon đá mấy giờ?

Đội tuyển Futsal Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần thứ 2 giành lấy tấm vé dự World Cup. Trước mắt Minh Trí và các đồng đội là trận đấu lượt về với đội tuyển Lebanon diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/5. Trước đó, ở lượt đi, cả hai đội cầm hoà nhau với tỉ số 0-0.

Xem Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup trên kênh nào?

Tại Việt Nam, Bóng đá TV và Next Media là hai đơn vị truyền hình nắm giữ bản quyền hai trận đấu này. Vì thế, nếu muốn theo dõi trực tiếphai trận play-off của Đội tuyển futsal Việt Nam, quý độc giả có thể theo dõi trên các kênh sóng Bóng đá TV, Onsport và Next Media.

Xem trực tiếp ĐT Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup ở đâu? 47220

Trong một trận giao hữu với Iraq mới đây, ĐTQG Việt Nam đã có được cuộc lội ngược dòng quan trọng trước đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo cho tham vọng giành lấy một tấm vé vào VCK FIFA Futsal World Cup 2021 được tổ chức vào tháng 9 tới đây.

Nếu có được chiến thắng trước Lebanon vào ngày 23/05, Việt Nam sẽ có được lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra sau đó 2 ngày. Minh Trí và các đồng đội đã từng có một lần được tham dự World Cup vào năm 2016.

Trước đó, một đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan gần như đặt một chân vào VCK World Cup khi giành thắng lợi 7-2 trước đại diện đến từ Trung Đông - Iraq ở trận đấu lượt đi.

Nhận định futsal Việt Nam vs Lebanon: VCK World Cup vẫy gọi

Thắng đậm Iraq, Thái Lan cầm chắc tấm vé dự Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp futsal Việt Nam link xem play-off futsal link xem Việt Nam vs Lebanon xem Việt Nam vs Lebanon ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT