Quảng cáo

Hồ Tấn Tài: 'Tôi tin thầy Park sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho ĐTQG'

Thứ bảy, 22/05/2021 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập sáng ngày 22/05, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết anh và các đồng đội luôn có một sự cạnh tranh thoải mái để được HLV Park Hang Seo lựa chọn sang UAE.

VIDEO: Hồ Tấn Tài trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng ngày 22/05 (Nguồn: VFF)

Sáng ngày 22/05, ĐTQG Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện căng thẳng để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần. Cũng trong buổi tập này, ĐTQG lần đầu tiên có đầy đủ quân số, không có cầu thủ nào phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Tiền vệ Hoàng Đức trước đó gặp chấn thương cũng đã bình phục hoàn toàn.

Chia sẻ sau buổi tập sáng ngày 22/05, cầu thủ thuộc biên chế Bình Định - Hồ Tấn Tài cho biết: "Buổi tập sáng nay đã không có ca chấn thương nào, toàn bộ cầu thủ đều tham gia tập luyện được. Đây là tin vui cho cầu thủ và BHL để có thể rà soát lực lượng chuẩn bị cho ba trận đấu sắp tới.

Ở đợt tập trung này, HLV Park gọi khá nhiều cầu thủ ở cùng vị trí hậu vệ phải. Thông qua những buổi tập và những sự tính toán của thầy thì tôi tin thầy sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất. Với cá nhân tôi và cả các cầu thủ khác nữa, chúng tôi có sự cạnh tranh thoải mái và tốt nhất để được thầy chọn".

htt

Bên cạnh đó, khi được hỏi về vị trí trung vệ, Tấn Tài cho biết: "Tôi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Nếu như tôi được thầy Park chọn thi đấu ở vị trí trung vệ và thầy nhìn nhận được khả năng của tôi phù hợp thì tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp được niềm tin của thầy".

Trong buổi chiều ngày 22/05, Tấn Tài và các đồng đội tiếp tục phải tập luyện với cường độ cao. Khoảng thời gian của ĐTQG Việt Nam trước khi sang UAE còn rất ít nên các cầu thủ đang cố gắng hết sức để có thể ghi điểm trong mắt của HLV Park Hang Seo và đội ngũ ban huấn luyện.

Công Phượng và đồng đội rèn thể lực dưới trời nắng 38 độ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT