Quảng cáo

Thái Lan bỏ xa ĐTQG Việt Nam về giá trị chuyển nhượng

Thứ bảy, 22/05/2021 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị đội hình của ĐTQG Việt Nam chỉ bằng một nửa của ĐTQG Thái Lan.

VIDEO: Đường chuyền 10 điểm của Hùng Dũng trong cuộc đối đầu với UAE (Nguồn: Next Media)

Ở thời điểm hiện tại, tổng giá trị đội hình của ĐTQG Việt Nam chỉ rơi khoảng 4,63 triệu Euro theo chuyên trang Transfermarkt. Trong đó, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh được định giá lên tới 300.000 Euro. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL là Nguyễn Công Phượng là 250.000 Euro.

Con số này của ĐTQG Việt Nam chỉ bằng một nửa so với ĐTQG Thái Lan. "Những chú voi chiến" có tổng giá trị đội hình là 9.55 triệu Euro. Cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" - Chanathip Songkrasin là cái tên có giá trị chuyển nhượng cao nhất khi được định giá là 1.7 triệu Euro.

Xét trên phương diện các cầu thủ có giá trị cao nhất ĐTQG ở khu vực Đông Nam Á, Chanathip chỉ xếp sau Neil Etheridge - cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Birmingham City.

Tuy nhiên, những thống kê từ chuyên trang Transfermarkt chỉ mang tính chất tham khảo

Vietnam - Thailan Logo
ĐTQG Việt Nam có tổng giá trị bằng nửa ĐTQG Thái Lan.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam và Thái Lan đang tập trung cao độ cho Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được trong khi đó Chanathip và các đồng đội chỉ có được 8 điểm sau 5 vòng đấu và đang tạm xếp thứ 3. 

Cả hai đội sẽ còn ba trận đấu nữa vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên Thái Lan và Việt Nam không còn cơ hội đối đầu nhau khi đã gặp nhau cả hai lượt trận trước khi dịch Covid-19 bùng nổ.

Công Phượng và đồng đội rèn thể lực dưới trời nắng 38 độ

Người hâm mộ Thái Lan ủng hộ phát ngôn về ĐTQG Việt Nam của Kiatisak

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT