Quảng cáo

Người hâm mộ Thái Lan ủng hộ phát ngôn về ĐTQG Việt Nam của Kiatisak

Thứ bảy, 22/05/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Trái với dự đoán của nhiều người, cổ động viên Thái Lan lại không tỏ ra phẫn nộ trước câu trả lời của Kiatisak về cơ hội của Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Xuân Trường trở lại, Phan Văn Đức hòa nhập cực nhanh ở ĐTQG (Nguồn: VFF)

Mới đây trong một bài trả lời phỏng vấn, HLV trưởng của CLB HAGL - Kiatisak bày tỏ: "Tôi muốn đội tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối cùng. Nếu điều đó trở thành sự thật, đó sẽ là bước tiến lớn với bóng đá Việt Nam.

Với Thái Lan, việc ấy sẽ khó khăn hơn khi phải thắng cả ba, trong khi Việt Nam chỉ cần thắng hai trận. Nếu đá tốt trước Indonesia và Malaysia, Việt Nam sẽ đi tiếp".

Những tưởng với phát ngôn này của huyền thoại bóng đá Thái Lan sẽ khiến người dân xứ sở chùa Vàng phẫn nộ. Tuy nhiên, khi tờ Siamsport trích dẫn lại phát biểu này của Kiatisak thì đã có nhiều cổ động viên Thái Lan đồng tình với quan điểm của ông.

zico

Một cổ động viên có tên tài khoản là พิษณุ วงศ์สิงห์ bình luận trên bài đăng của Siamsport: "Anh ấy nói đúng đấy. Cơ hội Thái Lan vào vòng loại cuối cùng là rất khó khăn. Chúng ta cần có chiến thắng trước Malaysia. Tuy nhiên tôi cũng muốn thấy Việt Nam sẽ đi tiếp".

Một chủ tài khoản mang tên คุณตั้ม ปิ่นเกล้า lại cho rằng: "Hiện giờ chỉ còn lại 3 trận đấu. Việt Nam 11 điểm Thái 8 điểm. Thái Lan muốn vào vòng loại thứ 3 thì Thái Lan phải thắng tất cả và Việt Nam phải bỏ lỡ 2 trận (ví dụ như 3 trận thua 2 trận thì chúng ta vượt qua Việt Nam)".

Một tài khoản khác cũng tỏ ra đồng ý với ý kiến của Kiatisak: "Anh ấy phân tích đúng mà. Chúng ta ít điểm hơn và phải thắng cả 3 trận. Rất khó khăn. Tôi ủng hộ Thái Lan. Nhưng tôi phải chấp nhận sự thật".

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm và hơn Thái Lan 3 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được lợi thế lớn để giành vé vào vòng loại cuối cùng của kỳ World Cup 2022.

Thắng đậm Iraq, Thái Lan cầm chắc tấm vé dự Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ĐTQG Việt Nam ĐTQG Thái Lan Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT