Quảng cáo

Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 20/05/2021 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội sau khoảng thời gian phải tập riêng với bác sĩ Choi.

VIDEO: Minh Vương trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 20/05 (Nguồn: VFF)

Trong buổi tập hôm 11/05, sau một pha va chạm với cầu thủ Duy Mạnh, đội phó Xuân Trường đã bị đau và ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tuyển thủ quê Tuyên Quang rời sân. 

Sau đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã phải tập luyện riêng với bác sĩ Choi mà không thể luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trong khoảng thời gian gần đây, ĐTQG Việt Nam liên tiếp gặp những ca chấn thương trong bối cảnh Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Tuy nhiên, sau một ngày nghỉ ngơi, đến chiều ngày 20/05, đội phó của ĐTQG Việt Nam đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Thông tin này khiến HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào khi ở thời điểm hiện tại, Xuân Trường là trụ cột khó lòng thay thế được. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng đã quay trở lại luyện tập.

AC7Y3658
Xuân Trường trở lại luyện tập cùng các đồng đội trong buổi chiều ngày 20/05.

Theo dự kiến, các cầu thủ sẽ có khoảng một tuần nữa để tập luyện. Sau khi BHL chốt danh sách, 28 cầu thủ sẽ bay sang UAE vào đêm ngày 26/05 và sau đó đội tuyển sẽ có một trận đá giao hữu với đội tuyển Jordan vào ngày 31/05.

Hiện tại, Việt Nam đang có được lợi thế rất lớn ở bảng G - khu vực châu Á khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng với 11 điểm có được, hơn Malaysia 2 điểm.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng: 'Không thể áp dụng lối đá của HAGL lên ĐTQG Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT