Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu: 'Cả ba thủ môn đều xứng đáng được thi đấu'

Chủ nhật, 30/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ mới nhất, Đoàn Văn Hậu cho rằng cả ba thủ môn Văn Hoàng, Tấn Trường và Văn Toản đều xứng đáng có cơ hội ra sân.

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

ĐTQG Việt Nam đang trong giai đoạn luyện tập tích cực để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra. Mặc dù vậy, trước khi buổi tập ngày 29/5 diễn ra, BHL ĐTQG đã quyết định gạch tên Văn Lâm ra khỏi danh sách tham dự lần này do Cerezo Osaka có ca nhiễm Covid-19. 

Chia sẻ trong buổi tập tối ngày 29/5, Đoàn Văn Hậu từ chối khi nhắc về Văn Lâm và nhận định về cơ hội ra sân của Văn Toản, Tấn Trường và Văn Hoàng: "Hiện tại đội tuyển vẫn đang có được 3 thủ môn rất tốt và họ đều xứng đáng có cơ hội thi đấu. Quan trọng là sự sắp xếp của HLV thủ môn và thầy Park Hang Seo ở trong các trận đấu sắp tới mà thôi".

"Hiện đầu gối của tôi đã ổn định hơn nhiều. Còn việc sử dụng băng gối là để bản thân cảm thấy tự tin khi mới quay trở lại, sau này sẽ sớm tháo ra. Cá nhân tôi đã tập luyện cùng toàn đội được rồi nên luôn chờ đợi cơ hội để được ra sân thi đấu. Điều quan trọng nhất là đóng góp vào chiến thắng của tập thể", Văn Hậu chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình.

Đoàn Văn Hậu: 'Cả ba thủ môn đều xứng đáng được thi đấu' 49301
Văn Hậu dành lời khen cho cả ba thủ môn hiện tại của ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ có một buổi tập luyện nữa vào ngày 30/5 trước khi bước vào trận giao hữu duy nhất với ĐTQG Jordan. Sau đó, ĐTQG Việt Nam sẽ có một tuần tập luyện để chuẩn bị cho hành trình chinh phục tấm vé dự Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn ba trận đấu nữa gặp Indonesia, Malaysia và đội chủ nhà UAE. Ở bảng G, Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm có được sau 5 trận đấu, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm.

Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐTQG Việt Nam Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT