Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đã có giải pháp cho vị trí của Đỗ Hùng Dũng?

Thứ bảy, 29/05/2021 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo, sự vắng mặt của Hùng Dũng gây khó khăn cho ĐTQG nhưng ông đã có những giải pháp để thay thế.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

ĐTQG Việt Nam đang có mặt tại UAE và đã có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Trước đó, tuyển Việt Nam đã gặp vô vàn những khó khăn, nhất là khi tiền vệ trụ cột Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng và không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.

Trong suốt khoảng thời gian qua, nhiều chuyên gia và người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng về vị trí mà Hùng Dũng để lại. Thế nhưng, có vẻ như HLV người Hàn đã tìm ra được giải pháp thay thế cầu thủ này.

Chia sẻ về những khó khăn khi nhạc trưởng của CLB Hà Nội bị chấn thương, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đỗ Hùng Dũng đã bị chấn thương ở V-League. Sự vắng mặt của anh ấy rõ ràng đã gây khó khăn và tổn thất về mặt chiến thuật cho chúng ta.

Tuy nhiên ĐTQG Việt Nam cũng có những cầu thủ mới ví dụ như Hoàng Đức, Hai Long. Các cầu thủ cũ thì có Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy,... Chúng ta có thể đưa luôn Quang Hải xuống chơi vị trí tiền vệ. Rõ ràng sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng là một sự thật rồi và chúng ta sẽ giải quyết vấn đề đó".

189764812_623777815687299_8596456180936114514_n
Hùng Dũng chấn thương khiến HLV Park Hang Seo đau đầu để tìm ra giải pháp.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ trong những trận đấu sắp tới: "Hiện nay, chúng ta có 30 cầu thủ tính cả Văn Lâm với 26 cầu thủ và 4 thủ môn. Trong đó có 6 cầu thủ ở dưới lứa tuổi U22. Chúng ta cũng chưa nói trước được các cầu thủ đó như thế nào, có thể họ cũng sẽ lọt vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng, hoặc có thể không nằm trong danh sách thi đấu".

ĐTQG Việt Nam còn khoảng một tuần nữa để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu gặp ĐTQG Indonesia. Với việc Triều Tiên rút lui khỏi giải và những cách tính điểm mới của FIFA, Quế Ngọc Hải và các đồng đội gần như bắt buộc phải giữ vững vị trí đầu bảng nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Malaysia thua bạc nhược đại diện Trung Đông trước thềm Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Đỗ Hùng Dũng ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT