Quảng cáo

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: 'Chúng ta phải tự chủ giành vé đi tiếp'

Thứ sáu, 28/05/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Theo ông Nguyễn Sỹ Hiển, ĐTQG Việt Nam cần có sự chủ động trong việc cạnh tranh lấy một suất đi tiếp thay vì trông chờ vào tác động từ bên ngoài.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam sinh hoạt và luyện tập sáng ngày 27/05 (Nguồn: VFF)

Tối ngày 27/5, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên ở UAE sau khi toàn bộ đội bóng và thành viên BHL có kết quả âm tính với Covid-19.

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã chia sẻ vè việc Triều Tiên rút lui khỏi giải: "Chúng ta cần phải có một sự tự chủ trong cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp và không nên trông chờ vào những điều kiện gì khác.

Nếu chỉ đến những ảnh hưởng hay bất lợi về điểm số khi CHDCND Triều Tiên rút khỏi vòng loại World Cup, thì cả đội sẽ bị phân tán tư tưởng. Điều này sẽ dẫn đến mất sự tập trung cần thiết trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

Tôi nghĩ rằng, không chỉ ĐTQG Việt Nam mà bất cứ đội tuyển nào cũng đều xác định sẽ dồn hết sức trong từng trận đấu để đạt kết quả chung cuộc như mong muốn".

Bên cạnh đó, trưởng đoàn của ĐTQG Việt Nam cũng khẳng định rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang được hưởng chế độ ăn uống đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tại khách sạn. Các bữa ăn của đội sẽ tiếp tục được cải tiến để tốt hơn nữa .

VFF_9370
Ông Nguyễn Sỹ Hiển nói trong buổi tập tối ngày 27/5 (Nguồn: VFF)

Các cầu thủ sẽ có khoảng ba ngày tập luyện nữa sau đó sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan. Đây sẽ là liều thuốc thử quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi chính thức vào Vòng loại World Cup 2022 gặp các đối thủ là Indonesia, Malaysia và nước chủ nhà UAE.

Đại diện ĐNA mang 'binh hùng tướng mạnh' đối đầu đội tuyển số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT