Quảng cáo

Đại diện ĐNA mang 'binh hùng tướng mạnh' đối đầu đội tuyển số 1 châu lục

Thứ sáu, 28/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐTQG Myanmar đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham dự các trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Những siêu phẩm đỉnh cao giúp ĐT Việt Nam đứng đầu bảng ở VL World Cup (Nguồn: Next Media)

Ngay trước ngày phải đối đầu với Nhật Bản, Myanmar đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham gia Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng với đó là ASIAN Cup 2023.

Trước đó, ĐTQG Myanmar gặp vô vàn những khó khăn trong việc triệu tập đủ quân số cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 này. Do những bất ổn về mặt chính trị của quốc gia này mà nhiều trụ cột của đội tuyển đã từ chối lên tuyển. Điều này khiến cho HLV  Antoine Hey không khỏi đau đầu khi mà ông vẫn đang đặt mục tiêu cho đội nhà vào tới vòng loại cuối cùng.

17h20 chiều ngày 28/05, Myanmar sẽ chính thức bước vào những trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, ngay khởi đầu họ đã phải đụng độ với đội bóng số 1 châu Á ở thời điểm hiện tại là Nhật Bản. Trước đó, thuyền trưởng của xứ sở hoa anh đào từng tuyên bố muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Myanmar ở lượt trận này.

MYANMAR
Danh sách Myanmar mang đến Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

Hiện tại, đại diện của Đông Nam Á đang xếp thứ 4 tại bảng F với 6 điểm sau 5 lượt trận, tuy nhiên họ chỉ kém đội bóng xếp thứ 2 là Tajikistan chỉ 1 điểm. 

Mặc dù mang đến một đội hình với nhiều "binh hùng tướng mạnh" nhưng với sự chênh lệch về mặt lực lượng với đối thủ Nhật Bản trong trận đấu chiều ngày 28/5, nhiều khả năng khoảng cách của Myanmar với các đội bóng xếp trên khó lòng thu hẹp.

Đội tuyển số 4 Đông Nam Á 'lâm nguy' ở Vòng loại WC 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 Myanmar vs Nhật Bản ĐTQG Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT