Quảng cáo

Đối thủ của Văn Lâm được triệu tập lên ĐTQG Hàn Quốc

Thứ ba, 25/05/2021 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Kim Jin-hyeon - đồng đội của Đặng Văn Lâm ở CLB Cerezo Osaka mới đây đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của thủ thành Đặng Văn Lâm (Nguồn: Next Media)

Ngày 24/05, ĐTQG Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho những trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, trong danh sách này, HLV trưởng của Hàn Quốc đã điền tên thủ môn thuộc biên chế CLB Cerezo Osaka - Kim Jin Hyeon.

Mới đây, trên trang chủ của CLB đến từ Nhật Bản đã đăng tải thông tin chúc mừng thủ thành người Hàn Quốc. Theo kế hoạch, thủ thành này sẽ tập trung cùng đội bóng xứ sở Kim chi từ ngày 31/05 đến hết ngày 15/06.

Ở thời điểm hiện tại, Kim Jin-hyeon và các đồng đội đang tạm xếp thứ 2 bảng H với 8 điểm có được, kém đội đầu bảng Turkmenistan 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình như ngôi sao thuộc biên chế Tottenham - Son Heung Min.

Trong danh sách triệu tập lần này, bên cạnh Kim Jin-hyeon ĐTQG Hàn Quốc còn có ba thủ môn khác là Gu Sung-yun, Kim Seung-gyu và Jo Hyeon-woo.

Đối thủ của Văn Lâm được triệu tập lên ĐTQG Hàn Quốc 47995
Kim Jin Hyeon được triệu tập lên ĐTQG Hàn Quốc để tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, một thủ thành khác của CLB Cerezo Osaka là Đặng Văn Lâm cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Mặc cho Văn Lâm đã có 6 tháng chưa ra sân thi đấu nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn tin tưởng vào khả năng của thủ thành sinh năm 1993 và trao cho anh một suất tới thẳng UAE.

CHÍNH THỨC: HLV Park công bố danh sách ĐT Việt Nam sang UAE

Triệu tập nhiều cầu thủ U22, HLV Park Hang Seo tính đường dài?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Kim Jin-hyeon Cerezo Osaka ĐTQG Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT