Quảng cáo

Đội tuyển số 4 Đông Nam Á 'lâm nguy' ở Vòng loại WC 2022

Thứ sáu, 14/05/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ trụ cột của ĐTQG Myanmar đã từ chối tập trung lên tuyển để thi đấu ở Vòng loại World Cup sắp tới.

VIDEO: Những siêu phẩm đỉnh cao giúp ĐT Việt Nam đứng đầu bảng ở VL World Cup (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Myanmar đang gặp khá nhiều những bất lợi trước khi Vòng loại World Cup 2022 trở lại trong khoảng thời gian sắp tới. Theo thông tin từ phía Liên đoàn Bóng đá Myanmar thì hầu hết các cầu thủ của ĐTQG nước này đã từ chối được gọi lên tuyển sau những bất ổn chính trị.

Việc không có được một lực lượng đủ tốt để tham dự các trận đấu quan trọng sắp tới khiến cho HLV trưởng Antoine Hey cảm thấy đau đầu.

Chia sẻ trên hãng truyền thông AFP, ông Antoine Hey cho biết: "Tôi tôn trọng quan điểm của cá nhân các cầu thủ, tuy nhiên họ cần phải hiểu rằng bản thân mỗi người phải có trách nhiệm với bóng đá quốc gia Myanmar và các thế hệ cầu thủ tiếp theo".

Đội tuyển ĐNA bị nhiều trụ cột từ chối thi đấu VL World Cup 44977

Hiện tại, Myanmar đang xếp ở vị trí thứ 4 của bảng F - Khu vực châu Á, thầy trò HLV Antonie Hey có được 6 điểm sau 5 lượt trận và kém đội bóng xếp thứ 2 là Kyrgyzstan chỉ một điểm.

Chính vì vậy mà đại diện Đông Nam Á này vẫn còn cơ hội đi tiếp. Ở bảng đấu này, ngoại trừ Nhật Bản thể hiện đẳng cấp chênh lệch và chắc suất đi tiếp thì các động bóng còn lại vẫn còn cơ hội.

Tuy nhiên, với những diễn biến về lực lượng như này thì rất khó để cho đội tuyển hạng 4 Đông Nam Á (theo FIFA Ranking) có thể giành lấy tấm vé đi tiếp bởi nhiều khả năng họ sẽ phải gọi những cầu thủ trẻ lên để có đủ quân số.

'Sao trẻ có tốt chất đặc biệt' thực hiện tốt nhất bài kiểm tra U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT