Quảng cáo

ĐT Thái Lan tính dùng 'đội hình B' đá Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 11/05/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2002 của ĐT Thái Lan bị ảnh hưởng do có cầu thủ dương tính với Covid-19.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiêm tốn về mục tiêu của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Đoàn quân của HLV Akira Nishino đã không thể hội quân và tập trung như dự kiến. Nhóm cầu thủ thứ 2 từ các CLB Chonburi, Chiangrai United, Buriram United và Bangkok United cũng không thể tập cùng các cầu thủ đã được gọi lên trước đó.

Mới đây, chia sẻ với tờ Siam Sport, ông Patit Supapong - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết: "ĐT Thái Lan sẽ không bỏ Vòng loại World Cup 2022 vì Covid-19. Chúng tôi đã lên bản danh sách dự phòng gồm 41 cầu thủ, nó sẽ không được tiết lộ ra ngoài. Họ sẵn sàng đến UAE đá các trận còn lại nếu đội hình chính thức không kịp trở lại.

Nếu các cầu thủ còn lại không mắc Covid-19, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế để lên kế hoạch tập luyện.

Họ có thể phải giữ khoảng cách khi sinh hoạt và đảm bảo mọi quy tắc an toàn. Trong buổi xét nghiệm cuối cùng, những người có kết quả âm tính mới được bay sang UAE".

ĐT Thái Lan lên phương án khi mất đội hình chính thức 43968
Thái Lan đang xếp thứ 3 ở bảng G Vòng loại World Cup 2022

Trong một động thái khác, 2 tuyển thủ Thái Lan là Chanathip và Theerathon (đang thi đấu ở Nhật Bản) được phép trở về tập trung sớm cùng đồng đội. 2 cầu thủ trên lần lượt thuộc biên chế Consadole Sapporo và Yokohama Marinos.

Theo FAT, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có 2 trận giao hữu với Oman và Tajikistan trước khi bước vào các trận chính thức ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Nhiều khả năng "Voi chiến" sẽ không tập trung ở Thái Lan mà sang luôn UAE. Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm. Đoàn quân của HLV Nishino vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành 9 điểm tuyệt đối trong 3 trận còn lại với Indonesia, Malaysia và UAE.

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT