Quảng cáo

Duy Mạnh dành lời khen cho cầu thủ trẻ nhất ĐT Việt Nam

Thứ hai, 10/05/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự cạnh tranh trên vị trí hàng trung vệ ở ĐTQG trong đợt tập trung lần này.

VIDEO: Xuân Trường trả lời phỏng vấn (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 10/5, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 tại Hà Nội. Đội phó Duy Mạnh là người được HLV Park Hang Seo chỉ định trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, khi được hỏi về sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ, Duy Mạnh cho biết: "Đội hình hiện tại có nhiều cầu thủ tốt, từ các cầu thủ trẻ đến lứa đàn anh, mỗi người đều có điểm mạnh riêng, từ đó tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh, đội tuyển sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nguyễn Thanh Bình là 1 cầu thủ tốt, tuy em ấy có tuổi đời trẻ nhưng sự khát khao và cống hiến thì em ấy có thừa. Bình là người thi đấu tốt tại CLB Viettel và qua những đánh giá của BHL em ấy đã được chọn. Tôi nghĩ rằng Thanh Bình còn phát triển hơn nữa.

Được làm việc với BHL trong thời gian dài, đó là 1 trải nghiệm rất quý báu. Trước mắt là các trận đấu rất khó khăn, chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt nhất có thể, đối thủ cũng vậy, toàn đội đang có tinh thần thoải mái để hướng tới mục tiêu cao nhất".

Duy Mạnh dành lời khen cho cầu thủ trẻ nhất ĐT Việt Nam 43717
ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022

Nguyễn Thanh Bình sinh năm 2000, là trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel. Thanh Bình cùng với Hữu Thắng, Danh Trung và Mạnh Dũng là nòng cốt của U19 Viettel giành hạng ba VCK U19 Quốc gia 2017 trước khi vô địch VCK U21 Quốc gia 2020.

Ở đợt hội quân gần nhất của U22 Việt Nam. Thanh Bình cũng được HLV Park điền tên. Trung vệ trẻ người Thái Bình được ra sân trong cả 2 trận giao hữu của U22 với ĐTQG Việt Nam.

"Suốt thời gian qua ở CLB tôi đã cố gắng hết sức để trở lại với phong độ tốt. Tôi thấy rất vui khi được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, song song với đó là trách nhiệm, tôi sẽ phải cố gắng cùng cả đội để có được trạng thái tốt nhất khi ra sân", Duy Mạnh cho biết thêm.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 26/5 trước khi lên đường bay thẳng sang UAE. Trước khi diễn ra các trận đấu chính thức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan.

HLV Park cho ĐT Việt Nam 'làm quen' với UAE

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT