Quảng cáo

HLV Park giao trọng trách cho Xuân Trường

Chủ nhật, 09/05/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam chính thức bầu ra ban cán sự cho đợt tập trung tháng 5/2021.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập trung (Nguồn: Next Media)

Theo đó, HLV Park Hang Seo vẫn chỉ định trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Trong khi trọng trách đội phó thuộc về Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh. Đây cũng là đội ngũ ban cán sự ở VCK Asian Cup 2019.

So với đợt hội quân cuối năm 2020, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có 2 sự thay đổi. Ở lần tập trung trước đó, Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn làm đội phó còn đội trưởng vẫn là Ngọc Hải.

Danh sách chia phòng của đội tuyển cũng đã được công bố. Cụ thể, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và bác sĩ Choi Ju Young sẽ ở phòng đơn. Trong khi các thành viên khác bao gồm cả cầu thủ sẽ ở phòng đôi.

HLV Park giao trọng trách cho Xuân Trường 43376
ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào cuối tháng 5

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở ba trận đấu sắp tới gặp Indonesia, Malaysia và UAE, đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết: "Hiện tại thì mọi người cảm thấy tinh thần rất thoải mái.

Sau một thời gian dài thì mới quay trở lại tập trung và mục tiêu trước mắt của mọi người cũng rất là rõ ràng là ba trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup.

Trận đấu nào cũng rất khó khăn và có mục tiêu riêng. Hai trong ba đội bóng đều có cơ hội đi tiếp nên quá trình chuẩn bị này sẽ phải thực sự tốt.

Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm trong ba trận đấu và cố gắng thi đấu tập trung để thi đấu tốt để đạt được mục tiêu mà mọi người rất chờ đợi".​

Văn Hậu, Trọng Hoàng tập riêng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Xuân Trường Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT