Quảng cáo

Văn Hậu, Trọng Hoàng bất ngờ tập riêng

Chủ nhật, 09/05/2021 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 8/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiêm tốn về mục tiêu của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Theo bản danh sách chính thức mới nhất mà VFF công bố, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt dù cho cầu thủ của CLB Hà Nội chỉ vừa mới kết thúc liệu trình chữa trị chấn thương tại PVF.

PVF cũng đã có những khuyến nghị với Văn Hậu cho giai đoạn tiếp theo. Đoàn Văn Hậu được khuyên chỉ nên tập nhẹ để tránh quá tải gối.

Sau khi tham gia chụp hình cùng BHL và toàn đội, Văn Hậu cùng Trọng Hoàng với Văn Xuân được HLV Park Hang Seo yêu cầu đi tập riêng với chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young.

PVT_0238
Văn Hậu, Trọng Hoàng tập riêng-43380
Văn Hậu, Trọng Hoàng không tập cùng các đồng đội

Hiện tại, Văn Hậu đang ở trong kỳ cuối của quá trình phục hồi (giai đoạn chuẩn bị cho quay lại thi đấu, bao gồm chủ đạo là các bài tập với bóng chuyên biệt). Văn Hậu hiện đã có thể tập luyện từng phần với đội, tuy nhiên khối lượng tập luyện cần được điều chỉnh tăng dần dần.

Trong khi đó, Trọng Hoàng cũng chưa thể tập cùng các đồng đội trên ĐT Việt Nam. Trọng Hoàng gặp chấn thương trong trận hòa 1-1 của CLB Viettel và TPHCM trên sân Thống Nhất. Theo kết luận của các bác sĩ, anh bị rách cơ tứ đầu đùi trái.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ tập trung tới hết ngày 26/05 sau đó sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang UAE trong buổi tối cùng ngày để chuẩn bị cho các trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE. Trước khi diễn ra các trận đấu chính thức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan.

Tô Văn Vũ và chặng hành trình dài chinh phục giấc mơ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Trọng Hoàng ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT