Quảng cáo

Kiatisak tự hào vì HAGL có 7 cầu thủ được lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/05/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chính thức triệu tập 7 nhân tố của đội bóng phố Núi để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-0 UAE (Nguồn: Next Sports)

Sau khi nhận được tin các trận đấu tại vòng 13 V-League 2021 bị hoãn, CLB HAGL đã quyết định bố trí cho nhóm cầu thủ gồm Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương và Văn Thanh di chuyển lên Hà Nội.

Trước khi Văn Toàn và các cầu thủ kể trên lên đường, trong bữa cơm tối thân mật cùng toàn đội, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng đến các học trò:

"Sự thành công của 7 bạn trên Đội tuyển Quốc gia là niềm tự hào của HAGL và của chính bản thân tôi. Bởi tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn.

Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong lần tập trung này".​

Kiatisak động viên Công Phượng, Văn Toàn 42860
Công Phượng và 6 cầu thủ khác của HAGL được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam

Ngày 7/5, nhóm cầu thủ HAGL kể trên đã di chuyển từ Cẩm Phả lên Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ngoài ra, toàn đội HAGL sẽ được cho phép nghỉ ngơi 15 ngày. Những cầu thủ được trở về nhà nghỉ ngơi sẽ phải trải qua giáo án huấn luyện từ xa để HLV Kiatisak theo dõi quá trình tập luyện của họ.

Công Phượng và các đồng đội sẽ tập trung tại Hà Nội đến ngày 26/5, sau đó bay thẳng sang UAE. ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được.

"Các chiến binh Sao vàng" sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Tất cả các trận đấu trên đều được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 phút theo giờ Việt Nam. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm ở 3 trận cuối để chắc suất dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Công Phượng, Văn Toàn hội quân cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT