Quảng cáo

Phan Văn Đức: 'SLNA chỉ phấn đấu trụ hạng đã là thành công'

Thứ năm, 06/05/2021 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những trải lòng về tình hình hiện tại của đội bóng xứ Nghệ trong thời gian gần đây.

Highlights Thanh Hóa vs SLNA (Nguồn: Next Sports)

Thành tích kém cỏi khiến SLNA rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH V-League. HLV trưởng Ngô Quang Trường cũng đã thôi không dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ. Các CĐV CLB SLNA không ngừng chỉ trích BLĐ đội bóng.

Mới đây, chia sẻ với Tuổi Trẻ, tiền vệ đội trưởng Phan Văn Đức cho biết anh cảm thấy rất buồn vì khán giả không còn đến sân Vinh đông như trước: "Việc nhiều trụ cột ra đi khiến chất lượng chuyên môn của đội giảm sút nghiêm trọng. Giờ toàn đội chỉ phấn đấu trụ hạng đã là thành công.

Chúng tôi không than thở, trách móc điều gì, giờ phải cố gắng thi đấu tốt nhất có thể chứ không ngồi chờ bất cứ điều gì đến với mình.

Với thầy Trường, thầy là người có chuyên môn giỏi, thương và hiểu cầu thủ. Tôi thương thầy khi phải xin nghỉ dở dang thế này. Thầy đã làm hết sức, thầy có sự tự trọng của mình".

Phan Văn Đức: 'SLNA chỉ phấn đấu trụ hạng đã là thành công' 42732
SLNA đang đứng cuối trên BXH V-League 2021

"Tôi không tin những ngoại binh của SLNA dở, năng lực kém đâu. Nhưng dường như họ đang lấn cấn điều gì đó, không rõ được. Tôi mong các ngoại binh nỗ lực hơn. Chỉ cần họ chịu chạy hơn chút thôi là đội dễ đá hơn rất nhiều.

Tôi đặt niềm tin vào họ ở giai đoạn 2. Một lần nữa tôi nhắc lại về niềm tin: SLNA sẽ giữ được truyền thống đầy tự hào ở V-League là không bao giờ xuống hạng", Phan Văn Đức nói thêm.

Trong một diễn biến khác, trận đấu giữa SLNA và CLB Hà Nội cũng như các trận khác tại vòng 13 V-League 2021 chính thức bị hoãn.

Với số điểm như hiện tại, SLNA không còn hy vọng vào nhóm 6 đội tranh vô địch, đồng nghĩa mất luôn cơ hội trụ hạng sớm ở V-League 2021.

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh: Áp sát HAGL?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức SLNA V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT