Quảng cáo

Thủ môn HAGL nói gì trước cơ hội vô địch lượt đi của CLB?

Thứ tư, 05/05/2021 20:45 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước CLB Than Quảng Ninh ở trận đấu thuộc vòng 13 V-League 2021.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 5/5, CLB HAGL đã có buổi tập tại Cẩm Phả để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng đất Mỏ. Buổi tập được diễn ra theo hình thức mở, các phóng viên được phép tác nghiệp.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh là người được chỉ định trả lời phỏng vấn. Thú vị ở chỗ, Tuấn Linh từng có 12 năm gắn bó với Quảng Ninh trước khi chuyển đến đội bóng phố Núi, vì vậy, sự trở về lần này của thủ thành CLB HAGL là rất đặc biệt.

Chia sẻ với truyền thông, Tuấn Linh cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, HAGL chỉ cố gắng chắt chiu điểm số qua từng trận một, chưa nghĩ đến mục tiêu gì xa cả, trước mắt là 1 điểm, nếu mà may mắn thì HAGL sẽ giành được 3 điểm.

Cả đội đều luôn giữ tinh thần tập trung, anh em cố gắng đoàn kết động viên nhau trong từng buổi tập. Một số trận vừa qua HAGL chưa được tập trung lắm và cả đội cần phải cải thiện, quyết tâm hơn.

3 điểm là động lực để cả đội hướng đến chứ trong thời điểm này chưa thể nói trước được điều gì bởi khoảng cách giữa HAGL và Viettel chỉ là 3 điểm. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trong giai đoạn tới".

Thủ môn HAGL nói gì trước cơ hội vô địch lượt đi của CLB? 42393
Tuấn Linh là chốt chặn đáng tin cậy của HAGL

"Ở Quảng Ninh, mỗi vị trí đều có sự nguy hiểm riêng. HAGL cần phải khóa chặt được Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú, đó là 2 ngòi nổ rất nguy hiểm của đội bóng đất Mỏ.

Tôi cảm thấy hồi hộp khi gặp lại đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tôi đã khoác lên mình chiếc áo của HAGL thì tình cảm để trong tim thôi, tôi sẽ phải quên đi điều đó để tập trung cho cuộc đối đầu rất quan trọng này", thủ thành Huỳnh Tuấn Linh nói thêm.

HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Về lý thuyết, Viettel vẫn có cơ hội giành ngôi vô địch lượt đi của HAGL khi chỉ kém 3 điểm.

Tuy nhiên, HAGL phải thua Quảng Ninh và Viettel phải thắng Hà Tĩnh với cách biệt rất lớn (chênh lệch hiệu số đang là 7 bàn) thì trường hợp trên mới xảy ra.

HAGL hành quân đến Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Linh HAGL CLB Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT