Quảng cáo

Công Phượng bị CLB HAGL 'phê bình nghiêm khắc' vì hành vi không đẹp

Thứ tư, 05/05/2021 12:12 PM (GMT+7)
A A+

VPF vừa có công văn yêu cầu CLB HAGL tăng cường nhắc nhở cầu thủ, sau trường hợp Công Phượng phản ứng trọng tài.

VIDEO: Công Phượng phản ứng sau khi nhận thẻ vàng (Nguồn: Next Media)

Ở trận đấu giữa HAGL và Bình Dương tại vòng 12 V.League 2021, Công Phượng có tình huống cao chân với một cầu thủ của đội bạn. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn sau đó đã không ngần ngại rút thẻ vàng cảnh cáo Công Phượng. Tiền đạo của HAGL phản ứng lại bằng việc ném ngược chai nước và bỏ đi khi trọng tài Viết Duẩn ghi tên mình vào tấm thẻ ghi chú.

Với thái độ này, tiền đạo của HAGL bị trọng tài Duẩn kêu lại để nhắc nhở. Nếu trọng tài Viết Duẩn nghiêm khắc hơn, Công Phượng đã phải nhận thêm một thẻ vàng.

Đây là hành động có thể xem là xấu xí của Công Phượng. Nên nhớ, ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại World Cup 2022. Công Phượng cần nghiêm túc xem lại phản ứng của mình ở trận đấu này và rút kinh nghiệm.

Sau trận đấu, mặc cho nhiều ý kiến trái chiều nhưg BTC VPF vẫn không báo cáo tình huống này lên Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đồng nghĩa Công Phượng thoát án bổ sung.

cong-phuong-1a
Công Phượng có hành vi không đẹp ở trận gặp CLB Bình Dương.

Dù không phạt Công Phượng, theo thông tin của chúng tôi thì VPF hôm nay đã có văn bản gửi HAGL, yêu cầu tăng cường nhắc nhở, quán triệt thái độ, hành vi ứng xử trong khi thi đấu với toàn bộ các cầu thủ. Công Phượng được yêu cầu phải nghiêm khắc nhắc nhở.

Với thẻ vàng này, đây cũng là thẻ vàng thứ 3 mà Công Phượng nhận tại V.League mùa này. Như vậy, Phượng sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của HAGL.

Đó cũng là trận đấu mà HAGL làm khách trên sân của Quảng Ninh ở lượt cuối giai đoạn 1 V.League 2021.

Cựu còi vàng: 'Công Phượng không đáng phải nhận thẻ'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL trọng tài Nguyễn Công Duẩn ĐTVN V.LEAGUE 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT