Quảng cáo

HLV Park nổi giận vì danh sách ĐT Việt Nam bị lộ

Thứ tư, 05/05/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách tập trung ĐT Việt Nam được tiết lộ vào chiều ngày 4/5 là chưa chính xác hoàn toàn.

Highlights Việt Nam 1-0 UAE (Nguồn: Next Sports)

Một quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với Tiền Phong: "HLV Park Hang Seo đã rất bực bội vì danh sách đội tuyển Việt Nam bị tiết lộ lên báo. Bản danh sách này cũng không chính xác bởi ông còn cân nhắc nhiều vị trí".

Theo vị này, VFF cũng chưa báo cáo Tổng cục TDTT để ra quyết định triệu tập đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã lập tức yêu cầu các trợ lý làm rõ sự việc bị lộ bản danh sách.

"Đó chưa phải là bản danh sách cuối cùng, ngày 5/5, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ công bố những cái tên chính xác nhất. Mọi người hãy bình tĩnh trước mọi thông tin", đại diện LĐBĐ Việt Nam nói với chúng tôi.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ hội quân vào ngày 10/5 tới đây, tuy nhiên toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội chứ không có mặt tại Bình Định. Điều này đồng nghĩa với việc trận giao hữu với CLB Bình Định vào ngày 17/5 cũng sẽ bị hủy bỏ.

HLV Park nổi giận vì danh sách ĐT Việt Nam bị lộ 42164
ĐT Việt Nam đổi kế hoạch tập trung

Cuối tháng 5, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022. Tại UAE, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được. Đối thủ còn lại của các chiến binh sao vàng sẽ là Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Đội tuyển Việt Nam có khoảng 10 ngày chuẩn bị, thích ứng với khí hậu UAE. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm ở 3 trận cuối để chắc suất dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trợ lý ĐT Indonesia: 'NHM sẽ rất hả hê nếu như ĐTVN bị loại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT