Quảng cáo

HAGL hành quân đến Quảng Ninh

Thứ ba, 04/05/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm ở vòng 13 V-League 2021 là cuộc so tài giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và CLB HAGL.

VIDEO: Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội thành bàn (Nguồn: Next Media)

Theo đó, sáng ngày 4/5, toàn đội HAGL đã lên đường bay từ sân bay Pleiku đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Tại đây, các cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ di chuyển bằng xe khách để về khu vực gần sân Cẩm Phả.

HAGL sẽ "đóng quân" gần SVĐ để tiện cho việc tập luyện trước trận đấu. Nhiều khả năng, giống như thường lệ, đội bóng phố Núi sẽ có buổi tập làm quen sân và cho phép các phóng viên tác nghiệp ở ngày tập đầu tiên.

HAGL hành quân đến Quảng Ninh 41871
HAGL chụp ảnh trước khi lên máy bay

HLV Kiatisak sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Mới nhất là chiếc thẻ vàng trong trận hòa với Bình Dương tại sân Pleiku.

Mất Công Phượng nhưng cổ động viên HAGL có lẽ không phải quá lo lắng khi Kiatisak luôn cho thấy sự sáng suốt trong những phương án chiến thuật kể từ đầu mùa.

Về phía chủ nhà Than Quảng Ninh, họ vừa có 1 điểm trên sân Quy Nhơn trước Bình Định. Thầy trò HLV Hoàng Thọ đang đứng thứ 3 với 19 điểm có được (kém Viettel 7 điểm và HAGL 10 điểm).

Cuộc đối đầu giữa CLB Quảng Ninh và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 7/5 tới tại SVĐ Cẩm Phả. Đội vô địch sau giai đoạn 1 mùa giải V-League 2021 cũng sẽ lộ diện sau trận đấu này.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một.

Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là top 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Cùng giờ là các cuộc so tài giữa Sài Gòn - Thanh Hóa, SLNA - Hà Nội, Hải Phòng - Bình Định, Bình Dương - TPHCM, Nam Định - Đà Nẵng và Viettel - Hà Tĩnh.

Công Phượng mất bình tĩnh khi phải nhận thẻ vàng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT