Quảng cáo

Lee Nguyễn và đồng đội được thưởng nửa tỷ đồng

Thứ hai, 03/05/2021 14:06 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM vừa có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng trên sân Thống Nhất.

Highlights TP.HCM 3-0 Hải Phòng (Vòng 12 V-League 2021)​ - Next Sport

"Chiến hạm đỏ" nhập cuộc đầy tự tin với quyết tâm cao nhất để nuôi hy vọng lọt vào top 6. 3 bàn thắng của CLB TPHCM đến từ sự tỏa sáng của Lee Nguyễn và đội trưởng Sầm Ngọc Đức.

Chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng đã giúp CLB TPHCM có được 14 điểm sau 12 vòng đấu. Đội chủ sân Thống Nhất tạm xếp thứ 11 và cách vị trí thứ 6 của Bình Dương 3 điểm.

Theo thông tin của chúng tôi, sau trận thắng, ban lãnh đạo của TPHCM đã quyết định thưởng nóng ngay trên sân cho toàn đội số tiền là 500 triệu đồng. Đây được coi là nguồn động viên kịp thời cho Lee Nguyễn và các đồng đội với màn trình diễn xuất sắc của mình.

Đặc biệt, số tiền nửa tỷ đồng chính là lần đầu tiên cầu thủ CLB TPHCM được nhận thưởng ở V-League 2021.

Lee Nguyễn và đồng đội được thưởng nửa tỷ đồng 41765
CLB TPHCM tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH V-League 2021

Phát biểu sau trận thắng, HLV Mano Polking đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò: "Tôi hạnh phúc khi có Lee Nguyễn trong đội hình. Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc. Tôi tin chắc ở Việt Nam, cậu ấy đá ở đội nào cũng sẽ nổi bật.

Tuy nhiên, tôi không muốn TPHCM phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào. Hôm nay, toàn đội đã chơi tốt.

Chúng tôi đã giành 3 điểm quý giá và có ý nghĩa quan trọng. Tôi hài lòng với cách nhập cuộc, kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cũng gặp một số khó khăn khi các cầu thủ gặp chấn thương. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi nhanh chóng và tiếp tục trở lại tập luyện chăm chỉ".

Còn với Hải Phòng, trận thua trên sân Thống Nhất khiến thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn đứng ở vị trí thứ 12 cũng với 14 điểm nhưng thua CLB TPHCM chỉ số phụ.

"Thời tiết nắng nóng khiến các cầu thủ Hải Phòng chơi không tốt. Họ bị mất tập trung để Lee Nguyễn thoải mái sút xa ghi bàn. Tôi ấn tượng với Sầm Ngọc Đức và Lee Nguyễn của CLB TPHCM.

Đặc biệt là Lee Nguyễn, cậu ấy có khả năng điều tiết trận đấu quá tốt", HLV trưởng CLB Hải Phòng cho biết thêm.

HLV TP.HCM: 'Cứ chơi tốt như vậy, việc gì Bùi Tiến Dũng không được thi đấu?'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM HLV Mano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT