Quảng cáo

Bầu Đức: 'Hòa xui thôi, cầu thủ đá như vậy là được'

Chủ nhật, 02/05/2021 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức có mặt tại sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Bình Dương tại vòng 12 V-League 2021.

VIDEO: Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội thành bàn (Nguồn: Next Media)

"Trận hòa CLB Bình Dương là xui thôi, các cầu thủ đá như vậy là được, trận tới làm lại", Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chia sẻ với các phóng viên sau khi HAGL để hòa trước Bình Dương.

Bầu Đức tiếp tục xuất hiện trên khán đài sân Pleiku trong trận cầu không khán giả. Khi trọng tài Nguyễn Viết Duẩn thổi tiếng còi mãn cuộc, ông chủ của đội bóng phố Núi nán lại trên khán đài một lúc rồi mới xuống sân.

Khác với những trận thắng trước đó, bầu Đức không bắt tay động viên từng thành viên của đội mà ông đứng trò chuyện với trưởng đoàn của CLB. Sau đó, ông đi thẳng vào trong đường hầm.

HAGL-43-01
Bầu Đức xuống sân sau trận hòa của HAGL (Ảnh: Lao Động)

Trở lại với trận đấu, HAGL đã để Bình Dương cầm hòa ngay trên sân nhà. Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội thành bàn khi liên tục bị xà ngang và cột dọc từ chối bàn thắng. Văn Toàn hay Brandao tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới thủ thành Đức Cường nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội bóng phố Núi giữ lại 3 điểm trên sân Pleiku.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một.

Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là top 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hôm nay Bình Dương là đội chơi rất tốt, chúng tôi thực sự may mắn khi không thua. Bóng đá thường không nói trước được điều gì".

Ở vòng đấu tới, đội bóng của bầu Đức sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Than Quảng Ninh. Đối thủ tiếp theo của HAGL vừa chia điểm đầy kịch tính với Bình Định trên sân Quy Nhơn với tỷ số 1-1.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT