Quảng cáo

Công Phượng bỏ lỡ siêu phẩm, HAGL hòa đáng tiếc trên sân nhà

Chủ nhật, 02/05/2021 19:23 PM (GMT+7)
A A+

HAGL phải đón nhận kết quả hòa trước Bình Dương ngay tại 'thánh địa' Pleiku trong trận đấu mà các chân sút của đội bóng phố Núi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Ngay những phút đầu hiệp 1, HAGL lẫn Bình Dương đã cống hiến cho khán giả vô cùng hấp dẫn. Phút 11, Hồ Sỹ Giáp lao vào đánh đầu sau khi nhận bóng từ Thanh Thảo ở cánh trái. Tuy nhiên, Sỹ Giáp đã bị hàng thủ HAGL kèm rất sát.

Ngay sau đó 7 phút, từ quả phạt góc bên cánh trái, Công Phượng quyết định sút thẳng về phía khung thành đối phương nhưng xà ngang đã giải nguy cho Bình Dương. Bàn thắng đến với HAGL ở phút thứ 20 nhờ công của Brandao. Ngoại binh của HAGL đá bồi tung lưới thủ thành Đức Cường sau cú sút chìm của Công Phượng.

Phút 27, Hồ Sỹ Giáp lên tiếng đúng lúc. Thanh Thảo đột phá bên cánh trái, vượt qua Memovic rồi căng ngang cho Sỹ Giáp đệm bóng làm tung lưới thủ thành Tuấn Linh. Phút 36, Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng, cầu thủ quê Hải Dương tung ra cú sút khiến thủ thành Đức Cường bất lực nhìn bóng vào lưới. Đây là bàn thắng thứ 7 của Văn Toàn tại V-League 2021.

Những phút cuối hiệp 1 vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Phút 45, từ nỗ lực bật cao đánh đầu ở góc hẹp, Trung Tín đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trực tiếp HAGL 2-2 Bình Dương: Công Phượng bỏ lỡ siêu phẩm 41547
Văn Toàn có bàn thắng thứ 7 tại V-League 2021

Sang hiệp 2, Công Phượng lại tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Anh liên tiếp sút bóng dội cột dọc và tung ra cú sút không mấy nguy hiểm từ cự ly khoảng 30m. Công Phượng còn phải nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Anh Tài bên phía đội khách.

Phút 76, Xuân Trường vượt qua hàng thủ Bình Dương rồi chọc khe cho Công Phượng, Công Phượng chuyền ngược lại cho Văn Toàn đá trúng chân cầu thủ Bình Dương đi hết biên ngang. Nếu như Văn Toàn có thêm thời gian thì anh sẽ có thể làm tốt hơn trong pha bóng này.

HLV Kiatisak rút Xuân Trường thay bằng Triệu Việt Hưng và trao lại băng đội trưởng cho Công Phượng. Cầu thủ 2 bên đều nỗ lực tấn công nhằm đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 2. Nỗ lực bật cao dứt điểm của Minh Vương ở phút 90+1 là không đủ để đội bóng phố Núi có 3 điểm trên sân Pleiku.

Trận đấu giữa HAGL và Bình Dương kết thúc với tỷ số 2-2. HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm có được sau 11 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hagl vs bình dương hagl vs bình dương kết quả v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT