Quảng cáo

Kiatisak: 'HAGL không thể nào thắng mãi được'

Chủ nhật, 02/05/2021 20:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đánh giá cao Bình Dương sau khi bị đội bóng này chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

HAGL phải đón nhận kết quả hòa trước Bình Dương ngay tại 'thánh địa' Pleiku trong trận đấu mà Công Phượng hay Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một.

Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là top 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hôm nay Bình Dương là đội chơi rất tốt, chúng tôi thực sự may mắn khi không thua. Bóng đá thường không nói trước được điều gì".

Kiatisak: 'Tôi không thể cười tươi hơn nữa' 41582
Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng nhưng không thể giúp HAGL có 3 điểm

Đồng thời, HLV Kiatisak cũng nói thêm về trường hợp của Tuấn Anh: "Cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương, nên tôi muốn đưa vào từng bước từng bước một.

Tôi muốn tạo điều kiện để Tuấn Anh thi đấu 45 phút tạo ra nhịp độ thi đấu cho mùa giải là bước cần thiết".

Trong khi HAGL để hòa trước Bình Dương thì đối thủ bám đuổi ngay sau họ trên BXH là Viettel vừa có trận thắng nghẹt thở trước Đà Nẵng. Thắng trận, Viettel thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu với HAGL xuống còn 3 điểm.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Than Quảng Ninh. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Kiatisak vừa chia điểm đầy kịch tính với Bình Định trên sân Quy Nhơn với tỷ số 1-1.

Công Phượng mất bình tĩnh khi phải nhận thẻ vàng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT