Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sẽ ban 'phép màu' cho trụ cột HAGL?

Thứ tư, 05/05/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách xuất hiện hôm 4/5 vẫn chưa phải là chính thức của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Ngày hôm nay 5/5, HLV Park Hang Seo mới chính thức tung ra bản danh sách 35 cái tên được triệu tập để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Theo đó, bản danh sách được xuất hiện trên truyền thông và MXH ngày hôm qua, 4/5 mới chỉ là danh sách "nháp" của thầy Park và chưa thực sự chính thức.

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, thầy Park sẽ có một vài sự thay đổi và bổ sung nhân sự cho bản danh sách cuối cùng. Chính bởi lý do này, NHM hoàn toàn có thể hi vọng về việc các cầu thủ "con cưng" của họ sẽ được HLV Park gọi tên.

"Đó chưa phải là bản danh sách cuối cùng, hôm nay 5/5, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ công bố những cái tên chính xác nhất. Mọi người hãy bình tĩnh trước mọi thông tin", đại diện LĐBĐ Việt Nam nói với chúng tôi.

Nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, HLV Park Hang Seo đã rất tức giận khi bản danh sách chưa chính thức của ĐT Việt Nam bị rò rĩ trên truyền thông hôm 4/5.

174007239_2498291847146490_5322118711523594394_n
Hữu Tuấn vẫn còn cơ hội để đến với ĐTVN.

Trong bản danh sách được "tuồn ra từ túi thầy Park" hôm qua 5/5, có một vài cái tên không xuất hiện khiến NHM dành một sự tiếc nuối lớn. Trong đó, trường hợp của Đoàn Văn Hậu là ví dụ điển hình. Bên cạnh trường hợp của Văn Hậu, trung vệ Hữu Tuấn (HAGL) có phong độ cao cũng không có tên.

Tuy vậy, với việc ngày hôm nay 5/5 thì VFF hay HLV Park Hang Seo mới chính thức công bố bản danh sách chính thức thì "phép màu" hoàn toàn có thể xảy ra với những cái tên không được xuất hiện trong bản danh sách hôm qua. Theo đó, NHM đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho cơ hội của Hữu Tuấn (HAGL).

"Tôi nghĩ rằng đó là một sự tiếc nuối lớn. Tôi có theo dõi HAGL mùa này và ấn tượng rất lớn đối với Hữu Tuấn. Cậu ấy đã rất cố gắng và chơi rất tốt.

Cá nhân tôi dự đoán cậu ấy đã có 1 suất lên tuyển, tuy nhiên, quyết định này của ông Park chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi khi Hữu Tuấn không xuất hiện trong bản danh sách ngày 4/5.

Trợ lý ĐT Indonesia: 'NHM sẽ rất hả hê nếu như ĐTVN bị loại'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo VL World Cup Hữu Tuấn HAGL Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT