Quảng cáo

Loại 'quân Bầu Đức', HLV Park Hang Seo gọi tới 6 hậu vệ Hà Nội FC

Thứ ba, 04/05/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách tập trung mới đây, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi điền tên 6 cầu thủ của Hà Nội FC nhưng lại không lựa chọn trụ cột Hữu Tuấn của HAGL.

Video: Duy Mạnh gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn FC

Mới đây, ĐTQG Việt Nam đã công bố danh sách 35 cái tên rút gọn cho đợt tập trung tháng 5 tới đây. Trong số những cái tên được triệu tập, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi gọi tới 6 cái tên của Hà Nội FC, bao gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên. Đáng chú ý là ở mùa giải năm nay, Hà Nội đang không có được phong độ tốt và để thua tới 6 trận sau 12 vòng đầu tiên.

Bên cạnh đó, một nhân tố chơi nổi bật là Hữu Tuấn của HAGL lại không có tên trong danh sách này khiến nhiều người thắc mắc.

Chia sẻ với chúng tôi, BLV Quang Huy đã có những lý giải về việc HLV Park Hang Seo triệu tập hàng phòng ngự có tới 6 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC: "Có thể với HLV Park Hang Seo thì đẳng cấp của họ không phải chứng tỏ nữa, vấn đề là phong độ thôi. Ông Park tin rằng trong một tháng tập trung, những cầu thủ này có thể trở lại với phong độ tốt nhất.

Việc Hà Nội thi đấu không tốt, đấy là vấn đề ở tại CLB mà thôi. Dù sao cũng có một tháng để rèn giũa trước khi đi UAE mà. Những trận đấu tới rất quan trọng nên ban huấn luyện cần một bộ khung hiểu nhau, những người đã thuộc bài của ông ấy rồi. Ở thời điểm này, để chọn nhân tố mới thì ông ấy sẽ không dám mạo hiểm đâu. Chủ yếu ở đây là sự thận trọng và niềm tin vào những con người ông ấy đã từng tin tưởng".

Duy-Manh-1
Duy Mạnh và Đình Trọng có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: Lao Động)

Theo dự kiến, ngay sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League, ĐTQG Việt Nam sẽ tiến hành hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt tại vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mục tiêu mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đặt ra cho Công Phượng và các đồng đội là có được 6 trên 9 điểm tuyệt đối ở ba trận đấu cuối cùng.

Tuy vậy, ở trận đấu đầu tiên gặp Indonesia, ĐTQG Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng do án phạt.

CHÍNH THỨC: HLV Park công bố danh sách ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Hữu Tuấn HAGL Hà Nội FC Duy Mạnh Đình Trọng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT