Quảng cáo

Báo Thái tiếc nuối vì HAGL không thể tạo nên kỷ lục

Thứ hai, 03/05/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport của Thái Lan tỏ ra tiếc nuối khi Kiatisak đã không thể cùng HAGL tạo ra kỷ lục sau trận hòa trước Becamex Bình Dương.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Trước khi trận đấu giữa HAGL và Becamex Bình Dương diễn ra, truyền thông và người hâm mộ Thái Lan rất kỳ vọng vào việc thầy trò HLV Kiatisak sẽ giành chiến thắng để tạo nên những kỷ lục. Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi chỉ có thể có được 1 điểm trước đội khách.

Sau trận đấu, tờ Siamsport tỏ ra tiếc nuối với việc Kiatisak và các học trò không thể giành chiến thắng: "HAGL của HLV Zico đã có 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng sau cùng họ lại vấp ngã khi chỉ cầm hòa được Becamex Bình Dương. Đáng tiếc là dù vươn lên dẫn trước hai lần, nhưng cuối cùng họ vẫn bị cầm hòa 2-2. Mặc dù vậy thì HAGL vẫn giữ vững ngôi đầu bảng của mình khi hơn Viettel 3 điểm.

Trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku của HAGL diễn ra không có khán giả. HAGL vẫn sử dụng dàn cầu thủ tốt nhất như thường lệ. Kim Dong Su đá cặp mới Memovic, phụ trách hàng tiền vệ là đội trưởng Tuấn Anh cùng với Lương Xuân Trường. Trên hàng tấn công là Văn Toàn, Công Phượng và Brandao".

HAGL-NAMDINH-2021-06

Với việc bị Becamex Bình Dương cầm hòa trong trận đấu này, HAGL đã bị đội bóng xếp thứ 2 là các nhà ĐKVĐ Viettel rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm.

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2021, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hành quân tới sân Cẩm Phả để làm khách trước Than Quảng Ninh. Chỉ cần có điểm trong trận đấu này, HAGL sẽ chính thức vô địch lượt đi mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu khác.

Người hâm mộ Thái Lan thất vọng vì HAGL và Kiatisak

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak báo Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT