Quảng cáo

Người hâm mộ Thái Lan thất vọng vì HAGL và Kiatisak

Thứ hai, 03/05/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan tỏ ra rất thất vọng sau khi HAGL bị Becamex Bình Dương cầm hòa ở vòng 12 V-League 2021.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Mạch trận thắng liên tiếp của HAGL ở V-League đã phải dừng lại ở con số 7 sau khi đội bóng này không thể vượt qua được Becamex Bình Dương ở vòng đấu thứ 12. Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước do công của Brandao nhưng sau cùng, Công Phượng và các đồng đội lại bị đội bóng đất Thủ cầm hòa với tỉ số 2-2.

Sau trận đấu, một cổ động viên Thái Lan để lại bình luận trên tờ Siamsport: "Hậu vệ đã để mất rất nhiều bóng. Nhưng cũng may là đội bóng này có một tiền đạo tốt để ghi bàn. Nếu HAGL không sửa hoặc tìm kiếm thêm cầu thủ chất lượng, họ sẽ không thể đứng vững". Trong khi đó, một cổ động viên khác lại cho rằng: "HAGL đã chuẩn bị rất bất cẩn cho trận đấu này".

Bên cạnh đó, một số cổ động viên lại lo lắng rằng Kiatisak đã bị bắt bài: "Hậu vệ đứng nhìn để đối thủ ghi bàn. Tôi thật sự hoang mang. Đội kia bắt đầu biết là điểm yếu của HAGL. HAGL đã dần biết mùi không thể giành chiến thắng. Nếu có gặp lại Mano Polking, HAGL khó lòng giành chiến thắng".

HAGL-BinhDuong-2021-06
HAGL không thể giành được chiến thắng trước Becamex Bình Dương.

Việc bị Bình Dương cầm hòa trên sân nhà khiến cho HAGL bị Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm sau khi đội bóng này giành chiến thắng nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi có đến 99% cơ hội giành chức vô địch lượt đi khi hiệu số giữa họ và Viettel lên tới 7.

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang xếp thứ 3 là Than Quảng Ninh.

Bộ đôi ngoại binh tỏa sáng rực rỡ giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Người hâm mộ Thái Lan HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT