Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Nếu HAGL vô địch lượt đi là thành công rồi'

Chủ nhật, 02/05/2021 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa trước Bình Dương ở vòng 12 không quá ảnh hưởng tới kế hoạch của Kiatisak với HAGL và HLV người Thái tỏ ra tự tin trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu ở vòng 12, HLV Kiatisak chia sẻ: "Ở trận đấu cuối chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm để duy trì vị trí dẫn đầu, đó đã là thành công rồi".

HAGL bước vào trận đấu với Bình Dương trong tâm thế thoải mái sau thắng lợi quan trọng trước Thanh Hóa ở vòng 11 và nếu có 3 điểm trước Bình Dương, đội bóng phố Núi sẽ vô địch giai đoạn 1 của V.League.

Bình Dương không có phong độ tốt trong những trận đấu đã qua nhưng vẫn biết cách để gây khó dễ cho HAGL. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi đội bóng phố Núi để lọt lưới nhiều hơn 1 bàn (kể từ sau trận thua Nam Định) và nếu chân sút hai bên may mắn hơn, tỉ số đã không dừng lại ở 2-2.

179551845_293731802417541_5909372489780399901_n
Brandao mở tỉ số trận đấu

Không thể giành chiến thắng trước Bình Dương, HAGL lỡ cơ hội san bằng kỉ lục 8 trận thắng liên tiếp của Long An ở mùa giải 2008 nhưng điều quan trọng là đội bóng này vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trận hòa này cũng không làm ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của HAGL trước khi giai đoạn 1 khép lại. Đội đang xếp thứ 2 là Viettel đang kém HAGL 3 điểm nhưng đội bóng phố Núi lại có hiệu số tốt hơn hẳn.

Cụ thể, HAGL có hiệu số +14 còn Viettel chỉ có hiệu số +7, thật khó để đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng có thể san lấp cách biệt này khi mà giai đoạn 1 chỉ còn 1 trận đấu nữa là sẽ khép lại. 

"Ai cũng muốn phá vỡ kỷ lục, nhưng hôm nay chúng tôi đã may mắn khi không thua. HAGL có lúc thắng, thua, giành được 3 điểm trên sân khách hoặc hòa trên sân nhà, bóng đá là như vậy", HLV người Thái cho hay.

HLV người Thái cũng chia sẻ thêm, mục tiêu ban đầu của ông là đưa đội bóng lọt vào top 3 và với tình hình hiện tại, có thể thấy rằng Zico Thái gần như đã hoàn thành nhiệm vụ của mình còn nếu đội chủ sân Pleiku muốn đua vô địch thì cả đội sẽ cần cố gắng hơn nữa.

Đối thủ trong trận đấu tới của HAGL là Than Quảng Ninh - đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và đoàn quân của Kiatisak đang tràn trề cơ hội vô địch và mang về "thành công" như những gì vị chiến lược gia này đã chia sẻ.

BẤT NGỜ: Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo cho Lee Nguyễn nổ súng

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak hagl vs bình dương v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT