Quảng cáo

HLV Hàn Quốc giành chiến thắng đầu tiên cùng CLB Hà Nội

Chủ nhật, 02/05/2021 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã giành chiến thắng khó nhọc trên sân nhà trước đội bóng khó chơi Sài Gòn.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà, Hà Nội cũng như đối thủ đều đối mặt những sức ép rất lớn. Điều đó khiến những đôi chân của đội chủ nhà trịu nặng. Cộng thêm sự có mặt của HLV mới Park Choong Kyun chưa mang đến hiệu quả cho đội bóng thủ đô.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội là đội chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Đó là điều hiển nhiên bởi đây là lối chơi đã ăn vào máu của các cầu thủ áo tím. Trong khi đó, Sài Gòn lùi về sân nhà và chơi phòng ngự phản công như cách họ thường làm.

Tuy nhiên, khi mà hàng thủ của HLV Phùng Thanh Phương chưa kịp ổn định thì họ đã lộ ra sơ hở để Geovane thoát xuống tâng bóng qua đầu Văn Phong mở tỷ số. Sài Gòn gần như không tạo ra được áp lực nào lớn lên khung thành Hà Nội. Họ chấp nhận chơi phòng thủ chắc chờ đợi những cơ hội mong manh.

HLV Hàn Quốc giành chiến thắng đầu tiên cùng CLB Hà Nội 41563

Và điều không ngờ đã xảy đến. Hàng thủ Hà Nội đã có một phút thi đấu thiếu tập trung. Họ để đối thủ Văn Triền chuyền bổng ra sau lưng cho Mạnh Cường thoát xuống. Cầu thủ này đỡ bóng gọn ghẽ trước khi dứt điểm tung lưới Tấn Trường.

Để thủng lưới, Hà Nội gặp khó khi Sài Gòn bố trí hàng thủ dày đặc bên phân sân nhà. Các cầu thủ chủ nhà dúng những đường chuyền bổng hướng tới cái đầu của Geovane và Bruno. Phương án này khá bế tắc trước sự chắc chắn của Diakite.

Nhưng tạt mãi cũng phải trúng một lần. Trong một pha hãm thành, bóng bật ra và bóng tiếp tục được rót vào trọng để Geovane bật cao đánh đầu tung lưới Văn Phong.

Bàn thắng này giúp Hà Nội giải tỏa. Họ chơi tốt hơn và bàn thắng lại tới. Phút 80, Văn Quyết tạt bóng cho Bruno nâng tỷ số lên 3-1. Thời gian còn lại là quá ít để đội khách ghi thêm bàn. Trận đấu khép lại và chiến thắng thuộc về đội bóng thủ đô.

HLV Park Choong Kyun phần nào giải tỏa áp lực với 3 điểm đầu tiên kể từ khi đến dẫn dắt Hà Nội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn Hà Nội vs Sài Gòn trực tiếp v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo