Quảng cáo

Hồ Tấn Tài: 'Thắng Hà Nội tạo động lực cho chúng tôi'

Thứ tư, 28/04/2021 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 11, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết thắng lợi trước Hà Nội FC tạo động lực lớn cho CLB Bình Định.

Bàn mở tỉ số của Hendrio (Nguồn: Next Media)

CLB Bình Định đã có trận đấu rất hay trước chủ nhà Hà Nội ở trận đấu vòng 11 V.League qua đó leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

"Giành chiến thắng trước đội bóng mạnh như CLB Hà Nội sẽ tạo động lực rất lớn cho cầu thủ Bình Định trước những trận đấu sắp tới", Tấn Tài chia sẻ.

Bình Định hành quân ra Bắc với chuỗi 4 trận không biết chiến thắng và HLV Đức Thắng đã đặt mục tiêu có điểm với học trò của mình trước trận đấu với CLB Hà Nội.

Bước vào trận cầu trên sân Hàng Đẫy, đội khách thi đấu ngang ngửa đội chủ nhà và vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 do công của Hendrio.

HaNoi-BinhDinh-2021-14
Đội khách có một trận đấu rất hay

Về phía đội chủ nhà, Văn Quyết cùng đồng đội thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết và không thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Minh Hoàng.

Khi được hỏi về sự bổ sung mang tên Nguyễn Xuân Nam, Hồ Tấn Tài chia sẻ: "Toàn đội rất chờ đợi vào sự có mặt của Xuân Nam trong thời gian còn lại của mùa giải. Xuân Nam sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công đội bóng cho những trận đấu tới".

Dù thi đấu trên sân khách nhưng có không ít cổ động viên Bình Định có mặt trên sân Hàng Đẫy để ủng hộ đội bóng con cưng. Hồ Tấn Tài tỏ ra rất biết ơn sự ủng hộ, cổ vũ của người hâm mộ Bình Định và hậu vệ mang áo số 4 mong rằng cổ động viên sẽ giữ vững tình yêu với đội bóng đến cuối mùa.

Vòng đấu tới Bình Định sẽ về sân nhà tiếp đón Than Quảng Ninh trước khi kết thúc giai đoạn 1 V.League trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

HLV Petrovic: 'Có tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội bình định hà nội vs bình định hồ tấn tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo