Quảng cáo

Kiatisak: 'HAGL vẫn chưa thể vô địch'

Thứ tư, 28/04/2021 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Dù HAGL đã bỏ xa Viettel tới 5 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ ra rất khiêm tốn về cơ hội vô địch của đội nhà.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

HAGL tiếp tục phong độ thăng hoa của mình khi giành chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa của HLV Petrovic. Mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 11, nhưng HLV trưởng của đội bóng phố Núi vẫn rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu vô địch: "Đối với trận đấu này, BHL đã nhắc nhở các cầu thủ rất cẩn trọng. Khi được thi đấu ở trên sân nhà, Thanh Hoá đá rất hay. Hôm nay HAGL tuân thủ chiến thuật đề ra và chúng tôi có nhiều cơ hội, 2 trong số đó đã trở thành bàn thắng.

Trước khi V-League bắt đầu, HAGL được yêu cầu thi đấu chặt chẽ. Trận đấu gặp Thanh Hoá cũng là ngày sinh nhật Xuân Trường nên chúng tôi càng quyết tâm chơi bóng để có món quà đặc biệt dành tặng cầu thủ này. Với việc HAGL đang đứng thứ hạng cao nhưng tôi luôn nói với cầu thủ rằng vẫn chưa vô địch đâu, vẫn phải thi đấu cố gắng từng trận một".

ae3fbd69389dcac3938c
HAGL vẫn khiêm tốn khi nhắc về chức vô địch.

Ở những mùa giải trước, HAGL thường xuyên phải góp mặt trong nhóm những đội cạnh tranh tấm vé trụ hạng dù trong đội hình có rất nhiều tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... Thế nhưng ở V-League 2021 này đội bóng phố Núi đã thể hiện một phong độ hoàn toàn khác.

Đoàn quân của HLV Kiatisak liên tục giành những thắng lợi quan trọng trước các đối thủ mạnh như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay các nhà ĐKVĐ Viettel để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Kiatisak: 'Nhiệm vụ của tôi ở HAGL vẫn chưa hoàn thành'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT