Quảng cáo

Cựu còi vàng: 'Trợ lý trọng tài khiến Công Phượng mất oan bàn thắng'

Thứ năm, 29/04/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng, HAGL đã mất oan bàn thắng của Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng bị từ chối bàn thắng (Nguồn: Next Media)

Phút thứ 69 trong trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL, Công Phượng nhận đường chuyền từ đồng đội Tuấn Anh trước khi tung ra cú bấm bóng đưa bóng qua người thủ môn Thanh Diệp.

Ngay lập tức, trọng tài biên cho rằng cầu thủ mang áo số 10 đã rơi vào thế việt vị nên căng cờ báo lỗi. Tuy nhiên, khi theo dõi lại băng quay chậm, Công Phượng chưa rơi vào thế việt vị.

Chia sẻ với chúng tôi về tình huống này, cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng đã khẳng định: "Tình huống đó Công Phượng không việt vị vì khi bóng rời chân đồng đội thì cậu ấy vẫn ở ngang cầu thủ phòng ngự của Thanh Hóa.

Trợ lý trọng tài ngày hôm nay đã đứng ở một vị trí không tốt và nhận định sai khi căng cờ bắt việt vị. Những tình huống như vậy thì rất cần trợ lý trọng tài phải tập trung cao độ và có vị trí đúng nhất để ra được quyết định chính xác".

DaNang-HAGL-2021-08
Công Phượng đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ.

Mặc dù vậy thì Công Phượng cũng có cho mình bàn thắng trong trận đấu này khi ghi bàn trên chấm phạt đền sau tình huống Brandao bị phạm lỗi.

Với chiến thắng quan trọng này, HAGL tiếp tục vững vàng ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2021 và gia tăng cách biệt với đội bóng xếp thứ 2 là Viettel lên thành 5 điểm.

Với riêng Công Phượng, cầu thủ này đã có cho mình 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay và chỉ kém cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới - Konan 1 bàn duy nhất.

Công Phượng tỏa sáng mang về chiến thắng cho HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo