Quảng cáo

Trụ cột HAGL được gọi bổ sung lên ĐTQG Việt Nam

Thứ sáu, 30/04/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Hữu Tuấn nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung vào ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Theo thông mà chúng tôi có được, HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm một vài cái tên vào ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Theo đó, trung vệ của CLB HAGL - Nguyễn Hữu Tuấn được HLV Park lựa chọn

Bên cạnh Hữu Tuấn, có thêm 2 cái tên nữa được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung. Hai cái tên này chắc chắn sẽ khiến NHM bất ngờ. Dự kiến, vị chiến lược gia người Hàn sẽ công bố danh sách tập trung của ĐTQG Việt Nam sau vài ngày tới.

Việc HLV Park Hang Seo gọi bổ sung Hữu Tuấn là một thông tin không thể vui hơn với NHM CLB HAGL. Bởi lẽ, hơn bất cứ cầu thủ nào khác, Hữu Tuấn là cầu thủ đã chơi đầy đủ 10 trận đấu của HAGL kể từ đầu mùa.

174007239_2498291847146490_5322118711523594394_n
Hữu Tuấn được cân nhắc gọi lên ĐTQG Việt Nam.

Sự chắc chắn của Hữu Tuấn đã giúp cho HAGL đang là đội nhận số bàn thua thấp nhất V.League hiện tại với chỉ 7 lần vào lưới nhặt bóng.

Giới chuyên gia nhận định rằng, Hữu Tuấn là bản hợp đồng thành công nhất của HAGL trong suốt nhiều năm qua. Chính anh mới là người góp công lớn trong việc thay đổi HAGL bởi Tuấn cùng với Kim Dong-su đã xây chắc hàng phòng ngự của đội bóng phố núi.

Nếu như các mùa giải trước, Văn Toàn, Xuân Trường vừa đá vừa nơm nớp lo phòng ngự, thì bây giờ đã khác. Các ngôi sao HAGL yên tâm lao lên phía trước, bởi “hậu phượng” đã có Nguyễn Hữu Tuấn cùng Kim Dong-su và Mermovic quán xuyến.

HLV Viettel vẫn không thừa nhận HAGL là ứng cử viên vô địch

Author Thethao247.vn Minh Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam HAGL Park Hang Seo Hữu Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT