Quảng cáo

HAGL sẽ đá trên sân không khán giả

Thứ tư, 28/04/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất từ phía BTC, trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra theo hình thức không có khán giả.

Highlights HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại Cúp Quốc gia 2021) (Nguồn: Next Media)

Trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V-League 2021 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thanh Hóa và đội bóng phố Núi. BTC sân Thanh Hóa đã quyết định tổ chức bán vé để dùng số tiền thu được ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BTC sẽ tiến hành cho trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả.

Trước đó, sáng ngày 28/4, BTC sân Thanh Hoá đã ra quyết định tạm dừng bán vé trong buổi sáng cùng ngày để tập trung triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai.

HAGL sẽ đá trên sân không khán giả 40566
HAGL có buổi tập cuối vào chiều ngày 27/4

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi biết rằng Thanh Hóa vừa trải qua vài trận đấu thành công cùng 1 HLV giàu kinh nghiệm nhưng tôi cũng không quan tâm nhiều đội nào thắng.

Điều quan trọng là chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu 1 cách kỹ lưỡng, 2 đội sẽ trình diễn cho khán giả cả nước 1 trận cầu đẹp mắt. Qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Chiều ngày 27/4, toàn đội HAGL đã có buổi tập chiến thuật kín cuối cùng trước khi bước vào cuộc đối đầu với Thanh Hóa. Trận đối đầu tâm điểm ở vòng 11 V-League 2021 giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 28/4.

Trước đó, một trận khác ở vòng 11 cũng diễn ra theo hình thức không khán giả là cuộc so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 11: Nam Định bám đuổi HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL CLB Thanh Hóa Thanh Hóa vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT