Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi không quan tâm nhiều đến đội nào thắng'

Thứ ba, 27/04/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 27/4, đại diện 2 CLB HAGL và Đông Á Thanh Hóa đã có buổi trao quà cho làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

VIDEO: Kiatisak gây sốt với cầu thủ nhí Thanh Hóa (nguồn: Zicochannel)

Trước trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V-League, CLB Thanh Hóa và HAGL đã tổ chức hoạt động ý nghĩa hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Phía HAGL đã dùng toàn bộ số tiền thu được thông qua việc đấu giá áo đấu của Xuân Trường để thực hiện hành động cao đẹp trên.

Chia sẻ tại lễ trao tặng, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi cảm thấy vinh dự khi có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Tôi cảm ơn Xuân Trường vì đã tổ chức bán đấu giá chiếc áo có chữ ký của cậu ấy và tôi. Tuy số tiền không nhiều nhưng đây là món quà nhỏ tràn đầy tình cảm của CLB HAGL.

Tôi biết rằng Thanh Hóa vừa trải qua vài trận đấu thành công cùng 1 HLV giàu kinh nghiệm nhưng tôi cũng không quan tâm nhiều đội nào thắng.

Điều quan trọng là chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu 1 cách kỹ lưỡng, 2 đội sẽ trình diễn cho khán giả cả nước 1 trận cầu đẹp mắt. Qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Kiatisak: 'Tôi không quan tâm nhiều đến đội nào thắng' 40294
HLV Petrovic và HLV Kiatisak tại lễ trao tặng (Ảnh: CLB)

Đồng thời, HLV Kiatisak cũng gửi lời chúc sức khỏe, học tập tốt và may mắn đến các em nhỏ tại làng trẻ em SOS.

Chủ nhà Thanh Hóa cũng tiến hành mở bán vé và dùng số tiền thu được để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đợt bán vé cuối sẽ diễn ra từ 8h đến 11h và từ 14h đến 16h ngày 28/4, bán toàn bộ số vé còn lại (mỗi người được mua tối đa 4 vé). 

HAGL sẽ có buổi tập kín cuối cùng trước khi bước vào màn so tài với Thanh Hóa. Trận đối đầu tâm điểm ở vòng 11 V-League 2021 giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 28/4 tới đây.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 11: HAGL thị uy sức mạnh?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak CLB Thanh Hóa Thanh Hóa vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT