Quảng cáo

HLV Viettel: 'HAGL có cơ hội nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra'

Thứ tư, 28/04/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu với TP HCM.

Highlights TP HCM vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Nói về trận đấu vừa rồi, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel chia sẻ: "Đây là kết quả đáng tiếc khi chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và để đối thủ gỡ hòa.

Tôi biết TP HCM đang ở vị trí nguy hiểm, được chơi trên sân nhà nên chuẩn bị phương án phòng ngự phản công. Hiệp một, Viettel làm rất tốt nhưng sang hiệp hai để đối thủ gây sức ép và có bàn thua rất tiếc".

Một lần nữa khi được hỏi về HAGL, HLV Trương Việt Hoàng vẫn nhất mực với quan điểm chưa có đội bóng nào thực sự là ứng viên vô địch mùa này.

"Chúng tôi đang bị HAGL bỏ xa, đặc biệt họ còn trận đấu nữa. Trong thời điểm quyết định, các đội phải biết tận dụng cơ hội của mình để chờ những sai lầm của đối thủ và đạt được mục tiêu.

HLV Viettel vẫn không thừa nhận HAGL là ứng cử viên vô địch 40512

Hiện bây giờ, HAGL đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch chứ thực ra với số điểm sàn sàn chưa thể nói đội nào là ứng cử viên vô địch".

Đánh giá về thể thức năm nay, cựu danh thủ Thể Công bày tỏ: "Tôi nghĩ thể thức 6 đội tranh vô địch khó hơn rất nhiều. Đội bóng nào cũng muốn tránh nguy cơ rơi vào nhóm tranh suất trụ hạng nên bằng mọi cách để lọt vào top 6". 

Cuối cùng, ông Trương Việt Hoàng cho rằng đội bóng hàng xóm Hà Nội còn cơ hội vào top 6 nếu giành 3 điểm trước Bình Định ở vòng này.

HLV Polking: 'Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trương Việt Hoàng viettel tp hcm hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT