Quảng cáo

HLV Polking: 'Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn'

Thứ ba, 27/04/2021 22:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Polking dành những lời khuyên và sự động viên với thủ môn Bùi Tiến Dũng sau thời gian dài trở lại sân cỏ.

Highlights TP HCM vs Viettel (nguồn: Next Sports)

TP HCM tiếp tục để lại thất vọng khi để Viettel chia điểm trên sân nhà. Đây là trận đấu mà thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sân cỏ sau nhiều tháng trời. Chia sẻ sau trận, HLV Polking nói:

"Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện và cho cậu ấy biết rằng đây là cơ hội, cậu ấy có tiềm năng. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn khi cậu ấy chấn thương và ngồi ngoài 3 tuần".

Nói về màn trình diễn ở trận này của cậu học trò, HLV Polking động viên: "Tôi tin tưởng Tiến Dũng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ không sai lầm thì không thể tiến bộ được và họ học tập qua những sai lầm như thế".

HLV Polking: 'Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn' 40510
Thủ môn Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Thanh Niên)

Ông Polking cũng nhấn mạnh thêm, chỉ có tập luyện và tập luyện mới giúp Tiến Dũng cải thiện hơn nữa về trình độ chuyên môn.

"Tôi đã xem Tiến Dũng trên tuyển. Cậu ấy là thủ môn hay và có nhiều phẩm chất. Nhưng vừa rồi cậu ấy chấn thương 3 tuần nên sự trở lại như vậy là tốt rồi, dù có vài lỗi nhỏ. Tôi luôn nhắn nhủ với cậu ấy tập luyện chăm chỉ, tập trung từng ngày một". 

HLV Polking tỏ rõ sự không hài lòng về kết quả trận đấu khi cho rằng đội nhà đã chơi tốt.

"Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt nhưng sau đó Viettel ghi bàn. Họ có cơ hội quyết định trận đấu ở những phút sau đó khi chúng tôi chơi sa sút. Nhưng họ không làm được. Sang hiệp hai, chúng tôi lấy lại thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nếu nhìn vào hiệp hai thì Viettel đã may mắn khi kiếm được một trận hòa"

Ở trận đấu tới, TP HCM sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng xuất thần cản phá cú sút ghi bàn mười mươi

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv polking bùi tiến dũng tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT