Quảng cáo

Thủ môn Hà Lan: 'Bùi Tiến Dũng vẫn thiếu sự tự tin khi bắt bóng'

Thứ tư, 28/04/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu đầu tiên chơi tại V.League 2021. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân chính thức đã cách đây hơn 5 tháng.

Highlights TP HCM vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Vòng 11 V.League, thủ môn Bùi Tiến Dũng được điền tên vào đội hình ra sân ngay từ đầu khi TP.HCM đấu Viettel. Đây là điều mà HLV Polking đã tiết lộ từ mấy ngày trước. Nhưng chỉ khi thấy Tiến Dũng chính thức đứng trong đội hình, người hâm mộ của anh chàng mới có thể chấp khởi vui mừng. 

Tuy vậy, ở ngay trận đầu trở lại, Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút 17. Ở tình huống này, Bùi Tiến Dũng lưỡng lự ở pha lao ra đối mặt với tiền đạo Viettel. Khi thủ môn CLB TP.HCM quyết định băng ra cản phá, mọi thứ đã quá muộn.

143529534_2870805436573144_460653981080513203_n
Bùi Tiến Dũng được ra sân ở trận gặp Viettel.

Sau bàn thua, Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt ở những phút còn lại và có vài pha cản phá ấn tượng, qua đó giúp đội nhà cầm hòa Viettel 1-1. Và điều này đã khiến thủ môn người Hà Lan - Sietsma tỏ ra bất ngờ.

"Cậu ấy đã có những tiến bộ, nhưng sự tự tin là điều chưa thực sự tốt, điều đó thể hiện rõ ngay ở tình huống thua bàn đầu tiên. Dũng cần cải thiện điều đó nếu muốn cạnh tranh vị trí số 1.

Một số hình huống qua video tôi quan sát được thì cậu ta đã có những tiến bộ về chuyên môn, chơi tốt hơn xưa nhiều.

Một số tình huống khiến tôi thực sự ấn tượng. Tôi chúc cậu ấy nhanh tiến bộ và trở lại với bóng đá đỉnh cao. Hi vọng may mắn sẽ đến với cậu ta", cựu thủ môn CLB HAGL - Sietsma chia sẻ với chúng tôi.

Trận gặp Viettel cũng là lần đầu anh trở lại đội hình CLB TP.HCM sau 5 tháng không được thi đấu. Đây là một con số có thể gọi là "choáng" với một cầu thủ, nhất là đối với một thủ môn đã từng được gọi là "người hùng" của bóng đá Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội cứu vớt sự nghiệp ở TP.HCM

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng thủ môn Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT