Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng thừa nhận chơi không tốt ở trận đấu 'làm lại sự nghiệp'

Thứ năm, 29/04/2021 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu đầu tiên chơi tại V.League 2021. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân chính thức đã cách đây hơn 5 tháng.

CLB TP.HCM vừa có trận đấu có thể xem là chấp nhận được ở vòng 11 V.League 2021 khi cầm hoà đội đang đứng thứ 2 trên BXH là Viettel.

Đáng chú ý ở trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng được điền tên vào đội hình ra sân ngay từ đầu. Đây là điều mà HLV Polking đã tiết lộ từ mấy ngày trước. Nhưng chỉ khi thấy Tiến Dũng chính thức đứng trong đội hình, người hâm mộ của anh chàng mới có thể chấp khởi vui mừng.

Tuy vậy, ở ngay trận đầu trở lại, Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút 17. Ở tình huống này, Bùi Tiến Dũng lưỡng lự ở pha lao ra đối mặt với tiền đạo Viettel. Khi thủ môn CLB TP.HCM quyết định băng ra cản phá, mọi thứ đã quá muộn.

video-man-trinh-dien-an-tuong-cua-thu-mon-bui-tien-dung1594633454
Bùi Tiến Dũng có trận đầu chơi tại V.League 2021.

Chia sẻ sau trận hoà 1-1 của đội nhà, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình đã chơi không tốt ở trận đấu đầu tiên tại V.League 2021.

"Từ đầu mùa tới giờ, tôi bị chấn thương và mới trở lại được hơn 1 tuần. HLV Mano Polking đã tin tưởng tôi và tôi lấy đó làm động lực để cố gắng hơn.

Ở hiệp 1 trận đấu, tôi thực sự đã chơi không tốt. Tuy nhiên, sang hiệp đấu thứ 2 thì cả đội đã chơi cố gắng và phát huy tốt những điểm mạnh của mình. Đây là một trận đấu mà CLB TP.HCM đã chơi đoàn kết", thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận đấu.

Có một chi tiết khá thú vị là dù trình làng V.League từ năm 2017, Bùi Tiến Dũng mới bắt 30 trận ở V.League, tính cả trận gặp Viettel. Anh bắt 19 trận cho Thanh Hoá, ba trận cho Hà Nội và bảy trận cho TP.HCM.

Trận gặp Viettel cũng là lần đầu anh trở lại đội hình CLB TP.HCM sau 5 tháng không được thi đấu. Đây là một con số có thể gọi là "choáng" với một cầu thủ, nhất là đối với một thủ môn đã từng được gọi là "người hùng" của bóng đá Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tái xuất sân cỏ Việt Nam

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng thủ môn Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM Viettel V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT