Quảng cáo

Vừa trở lại sau 5 tháng, Bùi Tiến Dũng nhận 'tin sét đánh' từ BHL TP.HCM

Thứ năm, 29/04/2021 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc những sai lầm ở trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp CLB Viettel tối ngày 27/4.

Theo thông tin mà chúng tôi có được từ CLB TP.HCM, HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ không tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng cho một suất bắt chính ở trận đấu vòng 12 V.League của đội nhà gặp CLB Hải Phòng vào ngày 2/5 tới đây.

HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking cảm thấy không cảm thấy an toàn khi chứng kiến màn thể hiện của Dũng "gôn" ở trận gặp Viettel tối qua. Thủ thành quê Thanh Hóa mắc liên tiếp những sai lầm dù đã rất cố gắng để chứng minh năng lực.

"Cậu ấy đã chơi rất cố gắng. Chúng tôi thấy được sự cố gắng đó từ Bùi Tiến Dũng. Nhưng sự chắc chắn cần được đảm bảo ở các vòng đấu quan trọng sắp tới.

Không bất ngờ và khó khăn nếu như Văn Cường sẽ bắt chính ở trận sắp tới. Dĩ nhiên, cơ hội của Dũng vẫn còn nhưng cậu ấy phải tập luyện thêm rất nhiều", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

31d6889b522ba075f93a_fdkq
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sân cỏ Việt Nam sau 5 tháng. (Ảnh: Thanh Niên)

"Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện và cho cậu ấy biết rằng đây là cơ hội, cậu ấy có tiềm năng. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn khi cậu ấy chấn thương và ngồi ngoài 3 tuần", HLV Mano Polking chia sẻ sau trận đấu.

Nói về màn trình diễn ở trận này của cậu học trò, HLV Polking động viên: "Tôi tin tưởng Tiến Dũng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ không sai lầm thì không thể tiến bộ được và họ học tập qua những sai lầm như thế".

Nếu như không được thi đấu ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 12 V.League tới đây, cơ hội để Dũng "gôn" ra sân ở chặng đường tiếp theo của mùa giải gần như không còn.

Bởi lẽ, thủ môn số 1 Thanh Thắng sẽ chính thức hết hạn treo giò sau vòng 12. Trước đó, thủ thành này bị Ban kỷ luật cấm thi đấu 3 trận vì những hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài ở trận đấu gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 9.

HLV Viettel vẫn không thừa nhận HAGL là ứng cử viên vô địch

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM V.League Thanh Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo