Quảng cáo

Công Phượng tỏa sáng mang về chiến thắng cho HAGL

Thứ tư, 28/04/2021 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Minh Vương và Công Phượng đã cùng nhau tỏa sáng mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho HAGL trước Thanh Hóa

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

HAGL nhập cuộc khá hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Các cầu thủ áo trắng liên tục tạo ra được những tình huống sóng gió về phía khung thành Thanh Diệp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Petrovic nhanh chóng lấy lại tinh thần và tạo ra thế trận đôi công với đối thủ.

Phút thứ 6 của trận đấu, Brandao có đường chuyền thuận lợi cho Nguyễn Phong Hồng Duy, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 7 của HAGL lại khống chế bóng không tốt và để bóng đi hết đường biên ngang. Những phút sau đó, Thanh Hóa đã thực hiện phòng ngự chặt chẽ và khiến cho những chân sút bên phía đội bóng phố Núi phải nản lòng.

(Ảnh: LT)
(Ảnh: LT)

Phút thứ 25, ngoại binh Gramoz Kurtaj đã có pha đi bóng đầy tốc độ bên cánh phải nhưng cú ra chân dứt điểm cuối cùng của cầu thủ mang áo số 91 này lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Ở những phút cuối cùng của hiệp 1, HAGL được hưởng pha đá phạt sát khu vực cấm địa. Công Phượng thực hiện cú sút về phía khung thành Thanh Diệp tuy nhiên bóng lại tìm đến đúng xà ngang khung thành.

(Ảnh: LT)
(Ảnh: LT)

Ngay đầu hiệp 2, Minh Vương đã lên tiếng khi ghi bàn mở tỉ số cho HAGL với cú dứt điểm vô cùng đẹp mắt. Những phút sau đó, HAGL được hưởng pha đá phạt đền sau khi Văn Lợi phạm lỗi với Brandao trong vòng cấm và trên chấm 11m, Công Phượng không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

Phút thứ 69, Công Phượng dường như bị từ chối một bàn thắng hợp lệ. Sau đường chuyền của Tuấn Anh, cầu thủ mang áo số 10 của HAGL đã có cú bấm bóng qua người của thủ môn Thanh Diệp. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Khi xem lại tình huống quay chậm, có vẻ như trọng tài đã sai.

Ở những phút cuối cùng, Thanh Hóa có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau khi Gramoz Kurtaj thực hiện thành công pha đá phạt đền.

Với chiến thắng này, HAGL đã gia tăng cách biệt với Viettel lên thành 5 điểm trên bảng xếp hạng V-League 2021.

Trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL: Chờ Công Phượng tỏa sáng 40819

Văn Toàn: 'Tôi cảm thấy có lỗi với bầu Đức vì chưa thể vô địch'

 
90'Hết giờ.
 
90+4'VÀOOOOO! Minh Vương phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm phạt đền Gramoz Kurtaj đã không mắc sai lầm nào, hạ gục Tuấn Linh rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.
 
86'NGUY HIỂM! Lê Phạm Thành Long tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Tuấn Linh tuy nhiên thủ môn của HAGL đã chơi cảnh giác.
 
80'Triệu Việt Hưng vào sân thay người cho Công Phượng.
 
69'VIỆT VỊ! Công Phượng đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài báo việt vị.
 
VIDEO: Công Phượng bị từ chối bàn thắng (Nguồn: Next Media)
 
67'VÀOOOOO! HAGL được hưởng quả penalty sau tình huống Brandao bị phạm lỗi và trên chấm phạt đền, Công Phượng không mắc sai lầm nào để giúp đội khách vươn lên dẫn trước 2-0.
 
VIDEO: Công Phượng ghi bàn trên chấm phạt đền (Nguồn: Next Media)
 
64'Đình Hùng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo với Nguyễn Phong Hồng Duy.
 
60'Tuấn Anh vào sân thay người cho Xuân Trường và cầu thủ mang áo số 11 sẽ mang băng đội trưởng của HAGL.
 
55'QUÁ ĐÁNG TIẾC! Gramoz Kurtaj có đường chuyền thuận lợi cho Doãn Ngọc Tân, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Tuấn Linh.
 
VIDEO: Doãn Ngọc Tân bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc (Nguồn: Next Media)
 
52'NGUY HIỂM! Pinto thực hiện một pha dứt điểm có ý đồ về phía khung thành Tuấn Linh, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc.
 
49'VÀOOOOO! Hồng Duy có đường chuyền thuận lợi cho Minh Vương và cầu thủ số 8 của HAGL trong tư thế không bị ai theo kèm đã dứt điểm hạ gục thủ thành Thanh Diệp, mở tỉ số cho HAGL.
 
VIDEO: Minh Vương ghi bàn (Nguồn: Next Media)
 
46'Hiệp 2 bắt đầu.
 
45'Hết hiệp 1.
 
45+1'NGUY HIỂM! HAGL được hưởng pha đá phạt rất gần vòng cấm địa và cú sút của Công Phượng lại đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Thanh Diệp.
 
Video: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội lập siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)
 
43'KHÔNG ĐƯỢC! Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt, tuy nhiên ngoại binh Pinto lại dứt điểm thiếu chính xác.
 
38'KHÔNG ĐƯỢC! Xuân Trường đã có đường chuyền tốt cho Công Phượng nhưng cầu thủ mang áo số 10 lại không thể vượt qua vòng vây dày đặc của hàng phòng ngự Thanh Hóa.
 
36'KHÔNG ĐƯỢC! Pinto bất ngờ có pha sút xa về phía khung thành của HAGL nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Tuấn Linh.
 
35'THẺ VÀNG! Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Minh Tùng bên phía Thanh Hóa.
 
Các cầu thủ tấn công bên phía HAGL đang tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự chơi tập trung của đội chủ nhà.
 
29'THẺ VÀNG! Đội trưởng Minh Tùng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo với Văn Toàn.
 
25'NGUY HIỂM! Ngoại binh Gramoz Kurtaj đã có đi bóng tốc độ bên cánh phải, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1991 này lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
 
Sau những phút đầu thi đấu chệch choạc, Thanh Hóa đã dần tạo ra được thế trận cân bằng với HAGL.
 
9'NGUY HIỂM! Thanh Hóa được hưởng pha đá phạt bên cánh phải và Quốc Phương quyết định thực hiện cú sút thẳng về phía khung thàng của Tuấn Linh. Tuy nhiên bóng lại đi chệch cầu môn.
 
VIDEO: Pha sút phạt của Quốc Phương (Nguồn: Next Media)
 
Những phút đầu trận đấu, HAGL tỏ ra lấn lướt hơn đội chủ nhà khi liên tục có những pha hãm thành.
 
6'KHÔNG ĐƯỢC! Brandao có đường chuyền cho Nguyễn Phong Hồng Duy, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 7 của HAGL lại bị vấp và không có được đường chuyền cho đồng đội.
 
VIDEO: Hồng Duy khống chế bóng không tốt (Nguồn: Next Media)
 
1'Trận đấu bắt đầu
 
16h00'Một số hình ảnh trước trận của HAGL:

Sau trận thắng quan trọng trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân Thanh Hóa.

Kể từ khi Kiatisak nhận lời mời của bầu Đức về dẫn dắt HAGL, đội bóng phố Núi đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với những mùa giải trước. Ngoại trừ trận thua Sài Gòn FC ở đầu mùa, Công Phượng và các đồng đội đã có được 10 trận bất bại liên tiếp. Cũng chính nhờ phong độ ấn tượng này mà HAGL đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 25 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là các nhà ĐKVĐ Viettel 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Công Phượng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu gặp Đông Á Thanh Hóa.
Công Phượng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu gặp Đông Á Thanh Hóa.

Trong khi đó, đội chủ nhà Thanh Hóa dù có những thời điểm thi đấu chệch choạc hồi đầu mùa giải nhưng những vòng đấu gần đây, đội bóng xứ Thanh đang tìm lại chính mình. Hiện tại thầy trò HLV Petrovic đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Thanh Hóa sẽ vượt lên trên Becamex Bình Dương để có mặt ở nhóm 6 đội dẫn đầu.

Trước trận đấu, HLV trưởng của HAGL khẳng định: "Tôi cảm thấy vinh dự khi có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Tôi cảm ơn Xuân Trường vì đã tổ chức bán đấu giá chiếc áo có chữ ký của cậu ấy và tôi. Tuy số tiền không nhiều nhưng đây là món quà nhỏ tràn đầy tình cảm của CLB HAGL.

Tôi biết rằng Thanh Hóa vừa trải qua vài trận đấu thành công cùng 1 HLV giàu kinh nghiệm nhưng tôi cũng không quan tâm nhiều đội nào thắng.

Điều quan trọng là chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu 1 cách kỹ lưỡng, 2 đội sẽ trình diễn cho khán giả cả nước 1 trận cầu đẹp mắt. Qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Nhận định Thanh Hóa vs HAGL: Tiếp đà thăng hoa?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL Thanh Hóa vs HAGL Trực tiếp V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT